Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski mơ về cái kết đẹp tại Bayern như Robben và Ribery

Thứ Năm 12/09/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski hy vọng sẽ giành được sự tôn trọng từ Bayern Munich tương tự như Arjen Robben và Franck Ribery trong ngày chia tay.

Dù mới gia hạn hợp đồng tới năm 2023 với “Hùm xám”, tuyển thủ Ba Lan đã nghĩ đến việc chia tay về sau.

Cuối mùa trước, 2 cựu binh Robben và Ribery đã đồng loạt chia tay Bayern sau khi đáo hạn hợp đồng. Cặp cánh này đã có lần lượt 10 và 12 mùa giải gắn bó với đội bóng xứ Bavaria.

Lần gần nhất Robben và Ribery góp mặt trên sân Allianz Arena đã khép lại với một kỷ niệm đẹp. Cả hai cùng ghi bàn mang về chiến thắng 5-1 của Bayern trước Eintracht Frankfurt và họ chính thức giành chức vô địch Bundesliga mùa trước.

Robert Lewandowski mơ về cái kết đẹp tại Bayern như Robben và Ribery hình ảnh
Robert Lewandowski mơ về cái kết đẹp tại Bayern

Robert Lewandowski đang trong mùa giải thứ 6 tại Bayern và mới đặt bút ký vào hợp đồng mới đến năm 2023 với họ. Nhìn về tương lai, tuyển thủ Ba Lan mơ về một cái kết viên mãn khi chia tay “Hùm xám”.

“Để có được lời tạm biệt đó chắc chắn là một giấc mơ của tôi”, Lewandowski nói với Sport1. “Tôi vẫn chưa nghĩ đến việc ra đi, nhưng thành thật mà nói, tôi gần như rơi nước mắt khi nói lời tạm biệt với họ.”

“Trải nghiệm đó không chỉ là khoảnh khắc đẹp của Ribery và Robben, mà còn đối với chúng tôi với tư cách là đồng đội. Để có một cuộc chia tay tốt đẹp như vậy là một điều đặc biệt.”

Đã có lúc Lewandowski cảm thấy thất vọng với công tác chuyển nhượng của Bayern. Tuy nhiên, lần lượt Ivan Perisic, Philippe Coutinho và Mickael Cuisance đến trong những ngày cuối hè này đã làm xoa dịu chân sút người Ba Lan.

“Những người có trách nhiệm đã làm tốt công việc trên thị trường chuyển nhượng”, anh nói. “Chúng tôi có thể vui mừng vì bây giờ đã có những bổ sung mới chất lượng cho đội bóng của mình.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X