Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Vì Ronaldo, Lewandowski từng quên luôn cả tương lai

Thứ Hai 15/06/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski muốn gia nhập Real Madrid để chơi cùng Cristiano Ronaldo vào năm 2014.

Nhưng người đại diện cũ là Cezary Kucharski đã thuyết phục tiền đạo người Ba Lan nghĩ đến tương lai của mình để gia nhập Bayern Munich.

Lewandowski tỏa sáng tại Bayern

Năm 2014, Robert Lewandowski hết hạn hợp đồng với Borussia Dortmund. Tiền đạo sinh năm 1988 đã chọn đến Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do. 6 năm qua, Lewandowski đã vươn lên tầm huyền thoại tại sân Allianz Arena.

Vì Ronaldo, Robert Lewandowski từng quên luôn cả tương lai hình ảnh
Lewandowski đã là huyền thoại của Bayern

281 trận đã qua, Lewandowski đã ghi 236 bàn cho Bayern. Trong lịch sử CLB, chỉ duy nhất Gerd Muller có được nhiều pha lập công hơn tuyển thủ Ba Lan.

Từng muốn tới Real

Tuy nhiên, sự nghiệp của Lewandowski có thể đã khác đi rất nhiều nếu năm 2014 anh không chọn Bayern. Người đại diện cũ Kucharski cho hay thân chủ mình đã từng mong muốn trở thành đồng đội của Ronaldo.

Ông nói trên kênh YouTube Futbolownia của Ba Lan: “Tại một thời điểm trong các cuộc đàm phán, Lewandowski không muốn ký hợp đồng với Bayern và muốn tới Real Madrid để chơi cùng Ronaldo.”

tien dao Lewandowski cua Bayern
Tiền đạo người Ba Lan từng muốn tới Real

“Tôi đã thuyết phục Lewy rằng anh ấy phải là tiền đạo số 1 ở một CLB lớn. Tại Real Madrid, có thể anh ấy sẽ vượt qua Karim Benzema vào một lúc nào đó, nhưng tôi không thể cho phép anh ấy chuyển đến một CLB để dự bị với tình hình khi đó.”

“Tôi đã nhấn mạnh điều này trong tất cả các cuộc thảo luận, cho dù đó là với Real Madrid, Arsenal hay Manchester City.”


Kucharski thừa nhận rằng Lewandowski cũng rất e ngại khi gia nhập Bayern năm 2014. Lý do là bởi khi đó HLV Pep Guardiola đánh giá cao Mario Mandzukic. “Lúc này, thật buồn cười, nhưng Lewy thực sự có nghi ngờ vào thời điểm đó”, Kucharski nói thêm.

“Lời hứa nhận chiếc áo số 9 của Mandzukic có ảnh hưởng lớn đến quyết định cuối cùng của Lewandowski. Điều đó rất quan trọng với tôi và cho tôi thấy rằng Bayern là bước đi an toàn nhất cho anh ấy sau thời gian ở Borussia Dortmund.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X