Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski lập kỷ lục ghi bàn mọi thời đại ở Bundesliga

Chủ Nhật 29/09/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lewandowski đã ghi bàn thắng thứ 200 cho Bayern Munich hồi tuần trước và giờ anh đã ghi bàn trong 8 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường.
Lewandowski vừa ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Bayern Munich trước Paderborn. Pha lập công này giúp cầu thủ người Ba Lan đạt thành tích 10 bàn chỉ sau 6 trận đấu, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong lịch sử Bundesliga ở thời điểm này của mùa giải.

Chỉ có 1 cầu thủ từng ghi bàn trong 6 trận đầu tiên ở Bundesliga. Đó là khi Aubameyang ghi bàn trong 8 trận liền cho Dortmund ở đầu mùa giải 2015/16. Nhưng phải đến trận đấu thứ 8, cầu thủ người Gabon mới chạm cột mốc 10 bàn thắng.

Tiền đạo Lewandowski lập kỷ lục ghi bàn mọi thời đại ở Bundesliga hình ảnh

Lewandowski lập kỷ lục ghi bàn vô tiền khoáng hậu ở Bundesliga


Có 4 cầu thủ từng ghi 9 bàn trong 6 trận đầu tiên, trong đó có 2 huyền thoại Bayern. Jupp Heynckes, Gerd Muller, Peter Meyer và Lothar Emmerich là những cái tên đang cùng nhau chia sẻ vị trí đằng sau Lewandowski.

Tiền đạo Lewandowski cũng ghi bàn ở Cúp quốc gia Đức và Champions League. Nhờ vậy, số trận ghi bàn liên tiếp của anh đang ở con số 8. Lewandowski chưa từng đạt chuỗi trận ấn tượng như thế trước đây.

Thành tích ghi bàn của Lewandowski ở Bayern giúp anh đứng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại của “Hùm xám”. Anh còn cách vị trí thứ 2 không quá xa khi Ohlhauser và Karl-Heinz Rummenigge có lần lượt 215 và 218 bàn cho Bayern.

Riêng vị trí số 1 thì nằm quá xa tầm với của Lewandowski. Huyền thoại Gerd Muller vẫn giữ được vị trí chắc chắn khi ghi tới 564 bàn trong 15 năm gắn bó với đội bóng xứ Bavaria.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X