Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại"

Thứ Tư 09/03/2016 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Thomas Muller đã cho rằng tiền đạo Robert Lewandowski là chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Tiền đạo Robert Lewandowski
chuyển tới Bayern từ Dortmund vào năm 2014 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở mùa giải đầu tiên chân sút người Ba Lan chơi rất thất vọng khi chỉ ghi được 17 bàn trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, mùa này cựu cầu thủ của Dortmund đang tỏa sáng rực rỡ. Chân sút sinh năm 1988 hợp với Thomas Muller thành bộ đôi cực kỳ khủng khiếp của “Hùm xám”. Khi hai cầu thủ này cùng ra sân hàng thủ đối phương sẽ bị đặt vào tình thế báo động.
Tien dao Lewandowski la tien dao xuat sac nhat the gioi hinh anh
Muller và Lewandowski là cặp bài trùng đáng sợ
Mùa này, tiền đạo Thomas Muller và Lewandowski đã đóng góp tới 40 bàn thắng trong tổng số 59 bàn của đội ở Bundesliga. Trong số này thì cầu thủ người Đức có 23 bàn còn tiền đạo người Ba Lan ghi 17 bàn. Phong độ ấn tượng của bộ đôi này giúp Bayern Munich đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga với khoảng cách khá an toàn so với Dortmund. “Hùm xám” cũng đang có lợi thế tại vòng 1/8 Champions League khi cầm hòa Juventus 2-2 trên sân khách.
Juan Roman Riquelme: Nét đẹp cổ điển của điệu Tango buồn
Đối với nhiều người hiện tại, vẻ đẹp của bóng đá được thể hiện qua khả năng đi bóng ma thuật của Messi hay sức chiến đấu của Ronaldo. Với một số người, họ nhớ...
Trong một phát biểu mới đây, Thomas Muller đã cho rằng tiền đạo Robert Lewandowski là chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại: “Chúng tôi đang sở hữu một phong độ ổn định. Thật vui vì những bàn thắng đã đem lại cho đội bóng những điểm số quý giá. Phong độ hiện tại của tôi và cậu ấy có những đóng góp rất lớn từ HLB và các đồng đội. Lewandowski là chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, những bàn thắng mà cậu ấy ghi được đã nói lên điều đó”.
Tien dao Lewandowski la tien dao xuat sac nhat the gioi hinh anh 2
Muller tin Lewan sẽ không rời Bayern
Vào mùa hè này, HLV Pep Guardiola sẽ chính thức tiếp quản Man City, NHM Bayen đang lo sợ ông sẽ mang theo Lewandowski tới Etihad. Tuy nhiên, Muller lại không nghĩ như vậy: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không rời đội bóng. Lewandowski từng khẳng định cậu ấy hạnh phúc tại Bayern Munich và sẽ không đi đâu cả. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của chúng tôi. Bởi vậy, sức mạnh đội bóng sẽ suy giảm rất nhiều nếu cậu ấy ra đi. Tôi nghĩ BLĐ sẽ không bán Lewandowski với bất kỳ giá nào”.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X