Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Haaland nhận lời khuyên ở lại Dortmund tu nghiệp

Thứ Sáu 15/05/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ Dortmund Robert Lewandowski đã lên tiếng khuyên người đàn em Erling Haaland nên tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Signal Idunal Park để phát triển sự nghiệp.

Cập bến đội bóng nước Đức từ tháng 1/2020, dù chỉ qua thời gian ngắn, tiền đạo người Na Uy đã chứng tỏ được thực lực của mình. Anh đã có 12 bàn thắng trong số 11 lần ra sân cho Dortmund mùa này.

Haaland
Haaland nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn khác ở châu Âu

Chính vì phong độ ấn tượng này, cầu thủ sinh năm 2000 lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia tại châu Âu, trong đó có Manchester United và Real Madrid.

Tuy nhiên, theo quan điểm của Robert Lewandowski, Haaland nên ở lại Dortmund để phát triển sự nghiệp thêm nữa trước khi nghĩ đến một bến đỗ mới.

Tiền đạo của Bayern Munich chia sẻ: “Cậu ấy (Haaland) có tiềm năng rất lớn, nhưng vẫn cần phải có thời gian. Tôi không muốn gây áp lực cho cậu ấy bằng những phát biểu của mình.

Nếu cậu ấy làm việc chăm chỉ, cậu ta có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn nhiều và cuối cùng cậu ấy sẽ đạt đến đẳng cấp cao nhất. Do đó, tôi nghĩ cậu ấy nên ở lại Bundesliga lâu hơn trước khi thực hiện bước đi tiếp theo.”

Ở nửa đầu mùa giải này khi còn đang thi đấu cho RB Leipzig, Haaland đã ghi được tới 29 bàn thắng sau 27 trận đấu tại Giải VĐQG Áo.

“Haaland đã đúng khi khước từ MU để tới Dortmund!”
Cựu danh thủ Jan Age Fjortoft cho rằng Erling Haaland đã đúng khi từ chối Manchester United để sang Borussia Dortmund – nơi tốt nhất cho mình.
Erling Haaland: Tự tin và không sợ hãi
Haaland vẫn thường xuyên tìm đọc các bài viết chỉ cách cải thiện chế độ ăn uống và giấc ngủ. Trung vệ Maximilian Wober của Salzburg trả lời Goal và DAZN: “Cậu...
Được “đẩy thuyền” nhiệt tình, Haaland vẫn phớt lờ Real Madrid
Erling Haaland khẳng định vẫn tập trung vào việc chơi cho Borussia Dortmund bất chấp những tin đồn được Real Madrid săn lùng.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 13/5: HLV cũ khẳng định Haaland sẽ đến Real Madrid, Juve gạ đổi Dybala lấy Neymar
Gabriel Martinelli có dấu hiệu tăng cân, Erling Haaland sẽ tới Real và tỏa sáng tại đó, Pulisic chỉ ra 2 điểm yếu trong lối chơi của...
Haaland đã sẵn sàng tới và thành công ở Real Madrid!
Thầy cũ tại Byrne là Alf Ingve Berntsen tin tưởng Erling Haaland đã sẵn sàng chơi cho Real Madrid và thừa kế Karim Benzema.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X