Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski khẳng định còn lâu mới tính giải nghệ

Thứ Sáu 23/04/2021 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich đến mùa hè năm 2023 nhưng tiền đạo người Ba Lan nói rõ mong muốn chơi thêm ít nhất 5 năm nữa.

Ở tuổi 32, Robert Lewandowski vẫn duy trì vị thế một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Trong đợt tập trung ĐT Ba Lan cuối tháng 3, chân sút này đã dính chấn thương đầu gối và nghỉ tới giờ.

Lewandowski
Lewandowski muốn chơi bóng thêm nhiều năm

Sự vắng mặt của Lewandowski khiến sức mạnh của Bayern Munich suy giảm trông thấy. Đại gia nước Đức dừng chân ở tứ kết Champions League trước Paris Saint-Germain. Rõ ràng, một phần nguyên nhân cho việc này tới từ sự thiếu vắng của người đã ghi 42 bàn sau 36 trận từ đầu mùa.

Dẫu vậy, Lewandowski vẫn được xem là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng năm 2021. Khi được tạp chí GQ hỏi về kế hoạch tương lai của mình, tuyển thủ Ba Lan nói:

“Tôi thực sự không nghĩ về những gì sẽ xảy ra trong 3 hoặc 4 năm nữa. Nhưng tôi muốn chơi bóng thêm ít nhất 5 năm nữa. Không loại trừ lâu hơn nếu tôi có thể.”

Lewandowski dính chấn thương, lỡ cơ hội chạm trán Harry Kane
Tuyển thủ Ba Lan đang hạnh phúc ở Bayern

Giao kèo của Lewandowski với Bayern còn 2 năm nữa mới đáo hạn. Hoàn toàn có khả năng CLB chủ quản đề nghị kéo dài thời gian hợp tác, song tiền đạo ghi 288 bàn sau 325 trận cho họ không muốn suy đoán về tương lai.

Lewandowski nói thêm: “Hiện tại tôi đang ở Munich, chơi trong đội bóng xuất sắc nhất thế giới, vui vẻ với các đồng đội và cảm thấy rất tốt ở đây. Tôi muốn chơi bóng ở cấp độ cao nhất trong một khoảng thời gian dài hơn nữa.”

“Hợp đồng của tôi với Bayern vẫn còn 2 năm, vì vậy tôi không nghĩ bạn cần phải suy đoán về điều đó.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X