Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski phấn khích trước tin Bayern bổ nhiệm HLV mới

Thứ Tư 28/04/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski đã bày tỏ sự phấn khích trước việc Bayern Munich bổ nhiệm Julian Nagelsmann làm HLV mới.

Bayern Munich xác nhận rằng Julian Nagelsmann sẽ thay thế Hansi Flick ngồi ghế HLV trưởng từ mùa 2021-22. Các nhà đương kim vô địch Bundesliga được cho là đã đồng ý trả cho RB Leipzig mức phí đền bù kỷ lục thế giới lên tới 25 triệu euro (22 triệu bảng) để có nhà cầm quân 33 tuổi, người ký hợp đồng 5 năm với họ.

Ông Nagelsmann là kiến trúc sư trong chiến tích lọt vào bán kết Champions League mùa trước của Leipzig
Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern từ mùa tới

Robert Lewandowski chào đón sự xuất hiện của Nagelsmann. Dù còn rất trẻ xét trên độ tuổi của một HLV song đây là người đã đưa Hoffenheim đến Champions League trước khi cùng Leipzig trở thành một tên tuổi ở cả Đức và châu Âu.

Lewandowski nói với Sport Bild: “Tôi không biết rõ về Julian Nagelsmann. Nhưng những gì tôi có thể nói là ông ấy luôn cố gắng nâng đội bóng lên một tầm cao mà bạn không thể tưởng tượng được.”

“Màn trình diễn của các đội bóng do Nagelsmann dẫn dắt hầu hết là trên cả mong đợi. Bất chấp chất lượng các cầu thủ, họ luôn mang tới những điều đặc biệt.”

Lewandowski
Lewandowski vui mừng khi "Hùm xám" có HLV mới

Bên cạnh đó, Lewandowski cũng chia sẻ sự tiếc nuối khi Flick rời Bayern khi hai người đã có mối quan hệ sâu sắc trong thời gian qua. Tiền đạo người Ba Lan nói thêm:

“Hansi Flick không chỉ là một HLV tuyệt vời mà còn là một người đàn ông tuyệt vời. Bạn cũng có thể nói chuyện với ông ấy về những vấn đề riêng tư. Bayern Munich đã làm được những điều lịch sử với Flick.”

“Đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của tôi ở Bayern. Flick luôn đưa ra cho đội bóng một kế hoạch rõ ràng về những gì sẽ xảy ra.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X