Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern trói chân thành công tiền đạo trụ cột

Thứ Năm 29/08/2019 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lewandowski đã gia hạn hợp đồng với Bayern đến năm 2023, qua đó cam kết tương lai ở sân Allianz Arena.
Lewandowski đang bắt đầu mùa giải thứ 6 trong màu áo Bayern Munich. Và anh vẫn chứng tỏ được giá trị của mình khi ghi tới 5 bàn trong 2 trận đầu tiên ở Bundesliga.

Tiền đạo người Ba Lan đã úp mở khả năng rời Bayern trong 18 tháng qua khi được liên hệ với Real Madrid. Nhưng bây giờ Lewandowski đã gắn chặt tương lai với đoàn quân của Niko Kovac.

Tiền đạo Lewandowski gia hạn hợp đồng với Bayern hình ảnh

Lewandowski gia hạn hợp đồng với Bayern


CEO Karl-Heinz Rummenigge đã chia sẻ trên trang chủ Bayern: “Với tôi, Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và sẽ là một phần quan trọng của chúng tôi trong những năm tới.

Vì vậy, chúng tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy sẽ chơi ở Bayern thêm một thời gian dài nữa. Chúng tôi tin rằng Lewandowski sẽ đạt được những mục tiêu lớn ở mùa giải này và những năm tiếp theo”.


Kể từ khi gia nhập Bayern năm 2014, Lewandowski đã chứng tỏ mình là một trong những tay săn bàn khét tiếng nhất thế giới. Anh ghi được hơn 40 bàn trên mọi đấu trường trong 4 mùa giải gần đây. Giờ thì Lewandowski chỉ còn kém Gerd Muller và Rummenigge trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất của “Hùm xám”.

Chia sẻ sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Bayern Munich, Lewandowski đã lên tiếng chia sẻ tình yêu với mảnh đất mà anh đang sinh sống.

“Bayern đang dần trở thành quê nhà của tôi. Gia đình tôi cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống ở Munich. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt được rất nhiều thứ trong những năm tới. Bayern là một trong 3 đội bóng lớn nhất thế giới và chúng tôi có một đội hình rất mạnh. Tôi tự hào khi được là một phần của đội bóng này”.

Vì lẽ này, bảo sao James bị hắt hủi từ Real đến Bayern
Cựu bác sĩ đội tuyển Colombia, ông Hector Fabio Cruz mới đây đã tiết lộ những câu chuyện về sự thiếu chuyên nghiệp của ngôi sao bóng đá điển trai này.
Điểm tin bóng đá tối 28/8: Mục tiêu của Liverpool và Bayern để ngỏ khả năng ra đi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/8.
Coutinho sẽ cùng với Lewandowski tạo ra sức mạnh khủng khiếp
Philippe Coutinho kết hợp tốt cùng tiền đạo Lewandowski ở Bayern Munich, đó là nhận định của cựu sao tuyển Đức, Lothar Matthaus.
‘Bom tấn’ tâng bốc Bayern Munich lên tầm mạnh nhất thế giới
Lucas Hernandez đã bày tỏ mong muốn giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu cùng Bayern Munich và khẳng định đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới.
Dàn cầu thủ Bayern Munich bỗng dưng… khuyết tật cả đám
Trang Facebook của CLB Schalke 04 đã photoshop xóa hết phần cánh tay của các cầu thủ Bayern Munich nhằm phản đối trọng tài và VAR sau khi bị từ chối hai quả...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X