Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lewandowski đừng mong nhận lương khủng từ Bayern”

Thứ Sáu 05/08/2016 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich sẵn sàng cung cấp cho Robert Lewandowski một hợp đồng mới hấp dẫn hơn nhưng cảnh báo anh không nên mong đợi quá nhiều.


Hợp đồng của tiền đạo Robert Lewandowski còn thời hạn đến tận tháng 6 năm 2019 song phía Bayern Munich đã bắt đầu rục rịch tưởng thưởng cho anh sau những màn trình diễn ấn tượng từ khi chuyển đến từ Borussia Dortmund năm 2014. Bên cạnh đó, “Hùm xám” cũng muốn xóa tan những dao động từ phía ngôi sao này trước những lời mời chào từ phía Real Madrid và Paris Saint-Germain.

Lewandowski dung mong nhan luong khung tu Bayern hinh anh
Lewandowski chuẩn bị được Bayern gia hạn hợp đồng

Dù các cuộc đàm phán đang được tiến hành, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cảnh báo rằng hợp đồng của Lewandowski sẽ không đạt đến mức “điên rồ”. “Chúng tôi đã có một số cuộc thảo luận với người đại diện của Lewandowski. Chúng tôi sẵn sàng gia hạn hợp đồng với anh ấy”, Rummenigge nói với tờ Bild.
 
“Chắc chắn chúng tôi sẽ không bán anh ấy. Nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng điều chỉnh hợp đồng của cầu thủ dựa theo hoàn cảnh hoặc giá trị thay đổi của anh ta. Dù vậy chúng tôi sẽ không trả các khoản tiền lương giống như Manchester City và Paris Saint-Germain đang làm. Chúng tôi đang dành cho các cầu thủ một mức thu nhập tốt, nhưng không giống như một số CLB đang trả một mức điên rồ. Bạn không thể giành thêm những danh hiệu với cách trả lương như vậy.”

Lewandowski dung mong nhan luong khung tu Bayern hinh anh 2
Nhưng Giám đốc Rummenigge cảnh báo anh không được lương khủng

Từ khi tới Bayern, Lewandowski đã không ngừng hoàn thiện khả năng. Lần lượt cầu thủ 27 tuổi đã ghi 17 và 30 bàn thắng cho đội bóng này trong 2 mùa giải vừa qua tại Bundesliga. Không chỉ dừng ở bản năng săn bàn đáng nể, trong thời gian qua Lewy ngày một hoàn thiện hơn ở khả năng phối hợp đồng đội khi có thể làm tường tốt cho những vệ tinh xung quanh.

Điều đó đã thể hiện rõ qua kỳ Euro 2016 vừa qua khi Lewandowski nhiều lúc đã chấp nhận chơi âm thầm, đóng vai trò chim mồi để nhường lại vị trí chủ công cho đàn em Arkadiusz Milik. Sự hy sinh của người đội trưởng đã góp công lớn giúp Ba Lan lọt vào tới tứ kết của ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu và chỉ chịu dừng bước trước đội sau đó vô địch là Bồ Đào Nha trên chấm luân lưu 11m.

Ancelotti: Real Madrid không cần Lewandowski
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid không cần tiền đạo Robert Lewandowski.

► Xem thêm kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X