Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski đập tan tin đồn ra đi

Thứ Năm 22/08/2013 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, chân sút Robert Lewandowski đã đồng ý ở lại Signal Iduna Park ít nhất là đến hết mùa giải năm nay. Điều này đã chính thức chấm dứt những tin đồn về việc anh chuẩn bị sang một CLB mới để tìm ra những thử thách mới trong sự nghiệp.

Lewandowski
Lewandowski đã "ngoan"

Cả một mùa hè vừa qua, những tin đồn được dấy lên liên quan đến Robert Lewandowski xuất hiện rất nhiều. Thậm chí đã có lúc anh công khai ý định muốn rời Borussia Dortmund để chuyển đến Bayern Munich, đối thủ không đội trời chung cả ở đấu trường trong nước và châu lục. Không dừng lại ở đó, anh còn tuyên bố đá không nghiêm túc để được ra đi. Bayern cũng rất muốn có Lewandowski để có người chia lửa với Mario Mandzukic sau khi Mario Gomez ra đi, nhưng với thái độ quá kiên quyết của Dortmund, Bayern đã không thể làm được gì. Cả Real Madrid và Chelsea đều đã nhảy vào cuộc, đã có tin đồn Mourinho cùng các cộng sự sẵn sàng trả 40 triệu bảng để có chữ kí của chân sút người Ba Lan. Thế nhưng, tới lúc này Lewan vẫn đang đá cho Dortmund và thể hiện phong độ tốt.

Có thể thấy những nỗ lực của Ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr đã mang lại hiệu quả tích cực. Họ quyết tâm không để cầu thủ người Ba Lan ra đi và điều này có lúc đã khiến anh cảm thấy bất mãn. Thế nhưng lúc này mọi thứ đều đã được sắp xếp ổn thỏa. Giả sử đến cuối mùa, Dortmund mất trắng Lewandowski cũng không sao, bởi họ chủ tâm chấp nhận điều đó từ rất lâu rồi, kể từ khi Lewandowski nổ súng 4 bàn vào lưới Real Madrid rồi tuyên bố muốn tới Bayern. Trước những tin đồn tới tấp về tương lai của mình, cầu thủ này không nói đến điều gì xa xôi, mà chỉ khẳng định sẽ ở lại Dortmund đến cuối mùa năm nay.

Lewandowski chia sẻ với Sport Bild: "Nhiều khả năng tôi sẽ ở lại Dortmund thêm một năm nữa. Một vài vấn đề cần giải quyết đã được xử lý xong. Chúng tôi đã rút ra được những kinh nghiệm sâu sắc sau khi mắc phải một số sai lầm. Tôi đã từng rất thất vọng và giận dữ hồi đầu mùa hè với hi vọng được ra đi. Nhưng giờ đây, mọi chuyện đều đã được giải quyết. Tôi luôn nói rằng tôi tôn trọng hợp đồng của mình." 

Hợp đồng của Lewandowski với Dortmund sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2014. Hiện tại, anh vẫn đang thể hiện khá tốt khi đã có một bàn thắng sau hai trận ra sân ở Bundesliga mùa này. Về cơ bản, Lewan bắt buộc phải chơi tốt vì nếu anh đá vật vờ để được ra đi, coi chừng gây ông đập lưng ông, bởi lúc đó có khi lại chẳng còn ai có hứng thú đưa anh về đội của họ nữa. Vì thế, Juergen Klopp không phải lo về khả năng chân sút người Ba Lan "đá như bán độ" trong suốt mùa giải (có thể là) cuối cùng của anh tại Signal Iduna Park.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X