Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski cùng đồng đội Bayern quyên góp phòng chống Covid-19

Chủ Nhật 22/03/2020 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski đã cùng các ngôi sao của Bayern Munich là Leon Goretzka và Joshua Kimmich quyên góp để cùng phòng chống đại dịch Covid-19.

Goretzka và Kimmich đã thành lập một quỹ từ thiện có tên 'We Kick Corona'. Robert Lewandowski cùng họ quyên góp 1 triệu euro và kêu gọi những người khác cùng chung tay chống lại đại dịch Covid-19.

Sau khi đóng góp. Lewandowski nói với tờ Bild về hy vọng cuộc sống sẽ sớm trở lại bình thường: “Chúng tôi đều nhận thức được tình hình khó khăn xung quanh mình. Hôm nay, tất cả chúng ta đều phải chung tay.”


Robert Lewandowski cùng đồng đội Bayern quyên góp chống Covid-19 hình ảnh
Lewandowski chung tay cùng đồng đội Bayern làm từ thiện

“Chúng ta hãy mạnh mẽ trong cuộc chiến này. Nếu chúng ta có thể giúp ai đó, hãy làm điều đó. Tình huống này ảnh hưởng đến tất cả chúng ta, vì vậy chúng tôi hy vọng mọi người hướng dẫn và lắng nghe một cách nghiêm túc. Hãy có trách nhiệm!”

“Chúng tôi tin rằng cuộc sống của tất cả sẽ sớm trở lại bình thường. Chúng ta đều đang ở trong tình cảnh này và sẽ cùng nhau vượt qua nó.”


'We Kick Corona' đang mời các tổ chức từ thiện và các tổ chức xã hội quyên góp, tài trợ khoảng 2,5 triệu euro. Kimmich tiếp lời kêu gọi của Lewandowski:

“Mọi người đều có thể giúp đỡ, dù nhiều hay ít. Chỉ khi chúng ta cùng nhau chung tay, thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng, chúng ta mới có thể vượt qua cuộc khủng hoảng này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X