Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lewandowski có thể giúp Bayern vô địch C1 mùa này"

Thứ Hai 18/05/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo Bayern Munich (và cả MU), Owen Hargreaves tin rằng tiền đạo Robert Lewandowski đủ khả năng đưa đội bóng cũ lên đỉnh vinh quang ở Champions League mùa giải 2019/20.

Lewandowski sẽ cùng Bayern vô địch C1 mùa này


Tại vòng 26 Bundesliga, Bayern Munich đánh bại Union Berlin 2-0. Trong đó tiền đạo Robert Lewandowski đóng góp 1 bàn trên chấm 11m. Đó đã là pha lập công thứ 40 của anh cho "Hùm xám" ở mùa giải năm nay.
 
Lewandowski dang choi tot trong mau ao Bayern Munich

Lewandowski đang chơi tốt trong màu áo Bayern Munich


Ngoài ra, tiền đạo 31 tuổi đã có mùa giải thứ 5 liên tiếp (2015/16 đến nay) ghi được từ 40 bàn trở lên tính trên mọi đấu trường ở cấp độ CLB, thành tích chỉ có 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi làm được kể từ năm 2000.
Thấy gì sau trận Union Berlin 0-2 Bayern Munich?
Bayern Munich dù khá vất vả nhưng vẫn có 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân của Union Berlin, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận đấu này.
  Cựu cầu thủ Bayern Munich, Owen Hargreaves tỏ ra ấn tượng với những gì Robert Lewandowski đang thể hiện:

"Lewandowski đang chơi rất xuất sắc ở mùa giải năm nay, cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn. Đây có lẽ là Lewandowski tốt nhất mà tôi từng thấy trong màu áo của Bayern Munich. Ngoài ra cậu ấy còn xứng đáng là số 9 tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại".

"Những đóng góp của Lewandowski cho Bayern Munich là liên tục. Cậu ấy rất hiếm khi phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Cậu ấy đang là ngôi sao lớn nhất trên hàng công của đội bóng, Lewandowski kết hợp tốt với Serge Gnabry, Kingsley Coman, Thomas Muller hay Philippe Coutinho".

"Nếu Lewandowski tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như thời điểm hiện tại, cậu ấy hoàn toàn có thể cùng Bayern Munich vô địch Champions League. Nếu điều đó xảy ra, tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể nghĩ đến danh hiệu Quả bóng Vàng".

Video Union Berlin 0-2 Bayern Munich

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X