Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski tiết lộ thời điểm treo giày

Thứ Bảy 05/09/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski tuyên bố rằng mình vẫn còn rất nhiều năm thi đấu đỉnh cao.

Tiền đạo người Ba Lan khẳng định hợp đồng hiện tại của mình, có thời hạn đến năm 2023 không phải là cuối cùng khi còn rất nhiều động lực.

Lewandowski vẫn chơi hay

Ở tuổi 32, Robert Lewandowski đạt tới đỉnh cao sự nghiệp. Trong mùa giải 2019-20, tuyển thủ Ba Lan đã có 55 bàn sau 47 lần ra sân. Những nỗ lực đó đã góp phần lớn giúp Bayern Munich giành cú ăn 3 tại Bundesliga, cúp Nhà vua và Champions League.

Robert Lewandowski sẵn sàng giải nghệ tại CLB này hình ảnh
Lewandowski ở tuổi 32 vẫn rất phong độ

Lewandowski hiện là ứng viên hàng đầu cho giải thưởng FIFA The Best trong bối cảnh Quả bóng vàng năm 2020 đã bị hủy. Dù vậy, cựu cầu thủ Dortmund khẳng định anh sẽ không ngủ quên trên hào quang.

Lewandowski nói với Kicker sau khi lần đầu tiên được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Đức: “Tôi không cảm thấy mình đã 32 tuổi. Tôi cảm thấy tốt hơn so với khi 26 tuổi, không chỉ về mặt thể chất, mà còn về khả năng chơi bóng và kỹ thuật.”

“Tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong vài năm qua để đạt được mức tối ưu của mình. Tôi rất vui vì đã làm được điều này và có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất lâu hơn nữa.”

Lewandowski còn hợp đồng với Bayern đến mùa hè năm 2023. Nhưng ngay từ lúc này, anh đã lên kế hoạch ký một thỏa thuận khác: “Hợp đồng hiện tại không phải là hợp đồng cuối cùng của tôi. Tôi muốn chơi lâu hơn nữa.”

“Tôi muốn đạt được nhiều hơn nữa. Các đồng đội của tôi ở Munich cũng cảm thấy như vậy. Kết thúc sự nghiệp tại Bayern tất nhiên là một khả năng. Nhưng tôi vẫn còn rất nhiều năm thi đấu ở phía trước và chưa nghĩ đến giải nghệ.”

“Tôi đang làm mọi cách để duy trì phong độ này ít nhất là vài năm nữa.”

Lewandowski gia nhập Bayern từ Dortmund vào năm 2014 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tới nay, anh đã có 246 bàn thắng sau 289 lần ra sân cho đội chủ sân Allianz Arena.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X