Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski chính thức gia hạn hợp đồng với Bayern

Thứ Tư 14/12/2016 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Robert Lewandowski chấm dứt những tin đồn liên quan đến M.U, Real Madrid bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 cùng nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Từ khi chuyển tới đầu quân cho Bayern Munich từ Dortmund, tiền đạo Robert Lewandowski đã chơi cực tốt, anh trở thành lựa chọn số 1 trên hàng công của “Hùm xám”. Cầu thủ người Ba Lan cũng được đánh giá là một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tính đến thời điểm này, Lewandowski đã ghi cho gã khổng lồ của bóng đá Đức 86 bàn sau 122 trận. Mùa này anh cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bayern với 19 bàn sau 22 trận trên mọi mặt trận.
Tien dao Robert Lewandowski gia han hop dong voi Bayern hinh anh
Lewandowski đang chơi cực tốt trong màu áo Bayern
Ấn tượng với những gì ngôi sao sinh năm 1988 trình diễn, rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã đánh tiếng muốn đưa Lewandowski rời Bayern Munich. Trước việc những đội bóng lớn thi nhau chèo kéo ngôi sao của mình, phía đội bóng nước Đức đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Ba Lan. Sau một thời gian đàm phán hợp đồng mới đã chính thức được thông qua. Cựu cầu thủ Dortmund sẽ gắn bó với Bayern tới năm 2021, con số phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Ba Lan là 85 triệu bảng.
Walcott: Bayern mới là đội phải sợ Arsenal
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Theo Walcott cho rằng Bayern Munich mới là đội phải sợ Arsenal khi hai đội đụng độ ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League.
Có lẽ việc Bayern tiến hành giữ chân nhiều trụ cột trong thời gian gần đây khiến Lewandowski cảm thấy yên tâm về tham vọng cũng như lực lượng của đội bóng. Sự thay đổi trong đội hình chiến thuật của Ancelotti cũng là một trong những yếu tố khiến chân sút sinh năm 1988 đi tới quyết định này. CĐV và BLĐ “Hùm xám” đều rất vui mừng sau khi Lewandowski quyết định gia hạn với đội bóng. Ngược lại, những M.U, Real hay Man City sẽ chẳng vui vẻ gì khi chứng kiến mục tiêu của mình gia hạn với đội bóng của nước Đức.
Tien dao Robert Lewandowski gia han hop dong voi Bayern hinh anh 2
Lewandowski chính thức gia hạn hợp đồng với Bayern
Phát biểu sau khi kí hợp đồng mới, Lewandowski cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì được gắn bó với Bayern Munich thêm nhiều năm nữa. Chúng tôi có những kế hoạch lớn cùng nhau và tôi hi vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công cùng với Bayern Munich. BLĐ đội bóng đặt niềm tin vào tôi, bản thân tôi cũng rất hài lòng với kế hoạch của đội bóng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng nhau giành thêm những danh hiệu lớn”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X