Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski chào đón Coutinho tới Bayern

Thứ Bảy 17/08/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lewandowski tin rằng Coutinho sẽ tỏa sáng ở Bayern Munich sau khi nhà vô địch Bundesliga đồng ý chiêu mộ ngôi sao của Barca.
Coutinho chuẩn bị gia nhập Bayern theo dạng cho mượn trong mùa giải 2019/20 - thỏa thuận bao gồm điều khoản mua đứt cầu thủ người Brazil sau khi mùa giải này kết thúc.
 
Bayern đang quyết tâm củng cố đội hình sau sự ra đi của bộ đôi Franck Ribery và Arjen Robben, và kết thúc hợp đồng cho mượn của James Rodriguez từ Real Madrid.

Lewandowski chào đón tiền vệ Coutinho tới Bayern hình ảnh

Lewandowski chào đón Coutinho tới Bayern


Ivan Perisic đã gia nhập “Hùm xám” sau khi Sane dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Và Coutinho cũng đã sẵn sàng chuyển đến Allianz Arena.

“Tôi không nghĩ cậu ấy cần nhiều thời gian để thích nghi với hệ thống và ý tưởng của chúng tôi. Tôi nghĩ cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể hòa nhập tốt với chúng tôi và không gặp phải nhiều vấn đề”, Lewandowski chia sẻ sau khi lập cú đúp ở trận hòa 2-2 trước Hertha Berlin đêm qua.


Coutinho đã gặp khó khăn để giành lấy một vị trí tại Camp Nou kể từ khi gia nhập Barca trong một thương vụ chuyển nhượng trị giá 160 triệu euro  từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018.

Cầu thủ 27 tuổi này đã ghi được 5 bàn thắng khi Barca bảo vệ thành công vương miện LaLiga của họ mùa trước. Số bàn thắng mà anh ghi được trên mọi đấu trường là 11.

Nhiều tin đồn cho rằng việc Barca thanh lý Malcom và bây giờ là Coutinho nhằm mục đích đưa Neymar trở lại Camp Nou. Đường về Tây Ban Nha đã dọn xong, giờ chỉ còn chờ xem liệu Barca có thể đạt được thỏa thuận với PSG ngay hè này hay không.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X