Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern xác nhận siêu tiền đạo chuẩn bị lên bàn mổ

Thứ Tư 06/11/2019 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền Hansi Flick của Bayern xác nhận Lewandowski cần phải phẫu thuật chấn thương háng trong thời gian tới.
Lewandowski đang đạt phong độ cao ở Bayern mùa này sau khi ghi được 20 bàn trong 16 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đội trưởng Ba Lan cần trải qua một cuộc phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương háng hiện tại. Dự kiến, Lewandowski sẽ lên bàn mổ ở đợt tập trung đội tuyển lần này khi Ba Lan đã chính thức có vé dự Euro 2020.

HLV tạm quyền Hansi Flick đã xác nhận điều này nhưng cho biết Lewandowski vẫn chưa quyết định khi nào sẽ tiến hành ca phẫu thuật.

Bayern xác nhận siêu tiền đạo Lewandowski chuẩn bị lên bàn mổ hình ảnh

Lewandowski chuẩn bị phải phẫu thuật chấn thương


“Chúng tôi khá ngạc nhiên khi đọc được tin về chấn thương của Lewandowski trên báo nhưng điều này là chính xác. Cậu ấy có chút vấn đề nhưng không cảm thấy đau đớn.

Cậu ấy cần phải phẫu thuật ở một thời điểm nào đó. Nhưng cậu ấy sẽ nói với đội ngũ y tế của chúng tôi. Cậu ấy sẽ phải suy nghĩ cẩn thận khi quyết định phẫu thuật vào thời điểm đang đạt phong độ cao như thế này.

Đó là quyết định của cậu ấy và chúng tôi sẽ tôn trọng nó. Cậu ấy là cầu thủ siêu quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ phải chờ xem thời điểm nào là thích hợp và cậu ấy chắc chắn sẽ vắng mặt trong nhiều trận đấu”.


Flick xác nhận ông sẽ sử dụng Thomas Muller và Javi Martinez trận đấu với Olympiacos đêm nay. Và buổi tập đầu tiên sau ngày nghỉ của các cầu thủ sẽ hướng đến khía cạnh phòng ngự.

“Những bàn thua mà chúng tôi phải nhận gần đây không giống với hình ảnh của Bayern chút nào. Đó là điều mà chúng tôi phải tập trung cải thiện.

Chúng tôi đã tập luyện một vài thứ mà chúng tôi muốn thấy sự thay đổi. Rõ ràng là tôi không thể thay đổi đội bóng này một sớm một chiều. Nhưng tôi có thể thay đổi thái độ của họ và một vài thứ về chiến thuật.

Tôi muốn đội bóng này năng nổ hơn. Chúng tôi cần sự quyết liệt trong phòng ngự kể cả khi có bóng lẫn không bóng. Kể từ khi đến đây, tôi đã cảm thấy choáng ngợp với những tài năng trong đội bóng. Đây là một nhóm cầu thủ có tiềm năng lớn và chúng ta vẫn chưa thấy hết mọi thứ từ họ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X