Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski cán mốc khủng trong màu áo Bayern Munich

Chủ Nhật 12/03/2017 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Robert Lewandowski đã có bàn thắng thứ 100 trong màu áo Bayern Munich chỉ sau 136 lần ra sân.

Rạng sáng nay, Bayern Munich có trận tiếp Eintracht Frankfurt trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 24 Bundesliga. Dù đang vững vàng trên ngôi đầu nhưng thầy trò Ancelotti vẫn cần một chiến thắng để tiếp tục nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, “Hùm xám” đã chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ dồn ép đội khách và tạo ra rất nhiều cơ hội.
Tien dao Robert Lewandowski can moc 100 ban o Bayern hinh anh
Lewandowski cán mốc 100 bàn trong màu áo Bayern Munich
Eintracht Frankfurt đã kiên cường chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà, nhưng rồi họ cũng phải nhận bàn thua. Phút 38 Thomas Mueller đã thực hiện cú căng ngang ở trong vòng cấm, loại bỏ thủ môn đối phương tạo điều kiện để tiền đạo Robert Lewandowski đưa bóng vào lưới trống. Pha lập công của chân sút người Ba Lan giúp cho Bayern Munich xác lập cột mốc ghi bàn trên sân nhà ở 46 trận liên tiếp tại mọi đấu trường. Đây là thành tích ghi bàn liên tiếp trên sân nhà tốt nhất của họ, kể từ sau giai đoạn 1979-1982 (77 trận liên tiếp ghi bàn tại sân nhà).
Lewandowski nói gì khi được hỏi đầu quân cho M.U
Tiền đạo Lewandowski khẳng định anh không quan tâm những tin đồn liên quan đến việc chuyển đến M.U.
Có bàn thắng mở tỉ số, đội chủ nhà chơi thanh thoát hơn hẳn. Chỉ 3 phút sau bàn mở tỉ số của Lewandowski, Douglas Costa đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau đường dọn cỗ của David Alaba. Ngay đầu hiệp 2, tiền đạo Lewandowski có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau đường kiến tạo của Arjen Robben. Như vậy là cựu chân sút của Dortmund đã có bàn thắng thứ 100 cho Bayern Munich chỉ sau 136 lần ra sân, đó là một con số cực kỳ ấn tượng.
Tien dao Robert Lewandowski can moc 100 ban o Bayern hinh anh 2
Lewandowski đang đạt phong độ rất cao
Không những đánh bại Eintracht Frankfurt, Bayern còn nhận tin vui khi RB Leipzig đã thua 0-1 trên sân nhà trước Wolfsburg. Kết quả này khiến “Hùm xám” nới rộng cách biệt với đối thủ lên thành 10 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 10 vòng, khả năng Bayern lên ngôi đang là cực cao. Họ cũng đang thể hiện sức mạnh ở Champions League khi tiến vào vòng tứ kết với thắng lợi thuyết phục 10-2 trước Arsenal sau hai lượt trận.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X