Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski cảm thấy thất vọng vì bị Dortmund lừa dối

Thứ Tư 31/07/2013 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong một bài trả lời phỏng vấn báo chí tại quê nhà Ba Lan, Lewandowski đã nói rằng anh cảm thấy bị lừa dối bởi câu lạc bộ mà anh đang khoác áo - Borussia Dortmund.
 
Sau màn trình diễn tuyệt vời ở mùa giải vừa qua trong màu áo của đội bóng chủ sân Signal Iduna Park, Lewandowski được giới chuyên môn nhận định sẽ là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng ở mùa hè năm nay.
 
Không hề trái với những gì mà các chuyên gia suy đoán, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, rất nhiều ông lớn ở châu Âu đã đánh tiếng hỏi mua tiền đạo 24 tuổi này tới Borussia Dortmund. Trong số những đội bóng quan tâm tới Lewandowski, thì Bayern Munich và Man Utd nổi lên như là những điểm đến lý tưởng cho cầu thủ người Ba Lan này.

Lewandowski là mục tiêu thực tế hơn với Chelsea
Lewandowski cảm thấy bị lừa dối bởi Dortmund
 
Tuy nhiên, bất chấp những sự quan tâm đó, BLĐ của Die Borussen vẫn thể hiện quan điểm vô cùng cứng rắn của mình bằng lời tuyên bố sẽ không bán Lewandowski với bất kỳ giá nào. Thậm chí, ngay cả khi tiền đạo 24 tuổi này làm mình làm mẩy để được ra đi, Dortmund cũng không hề nao núng và đưa ra lời khẳng định rằng, thà họ để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè tới (Hợp đồng của Lewandowski chỉ còn 1 năm hiệu lực), chứ nhất định sẽ không bán tiền đạo người Ba Lan ngay trong mùa hè năm nay. 
 
Và không còn cách nào khác, Lewandowski phải chấp nhận ở lại Signal Iduna Park thêm một mùa giải nữa để có thể ra đi vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Do bị bắt buộc phải tiếp tục ở lại Dortmund thêm một năm nên Lewandowski đã không mấy vui vẻ. Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây ở quê nhà Ba Lan, tiền đạo này đã thổ lộ rằng, anh cảm thấy tổn thương bởi Dortmund đã lừa dối anh.
 
"Khi bạn đã đưa ra một lừa hứa thì bạn cần phải tôn trọng nó bằng cách giữ lời. Tôi không ám chỉ việc tôi muốn ra đi ở mùa hè năm nay, nhưng còn những gì mà tôi đã thảo luận với HLV và BLĐ của Dortmund đều đã không thành sự thật. Điều đó có nghĩa là những lời hứa mà họ đã nói với tôi đều là những lời nói dối. Mặc dù bị bắt buộc ở lại thêm một năm, nhưng chắc chắn tôi sẽ không vì vậy mà thi đấu theo kiểu buông xuôi, tuy nhiên cái cảm giác tổn thương khi bị chính những người ở nơi thân yêu nhất lừa dối nó sẽ tồn tại mãi ở trong tôi." Lewandowski nói trên tờ Rzeczpospolita của Ba Lan.
 
Bên cạnh đó, tiền đạo 24 tuổi này cũng nói rằng, bởi vì anh tin tưởng rất nhiều vào những gì mà Dortmund đã hứa nên tới lúc họ không giữ lời, anh cảm thấy vô cùng thất vọng vì những gì mà BLĐ đã đối xử với anh.
 
"Tôi đã tin tưởng lời hứa của họ rất nhiều, chính vì vậy tôi càng thêm thất vọng khi biết ra sự thật là họ đã lừa dối tôi." Tiền đạo người Ba Lan chia sẻ thêm.
 
Với những lời nói như thế này của Lewandowski, có lẽ nhà á quân của Champions League nên xem xét lại quyết định của mình. Bởi giữ lại một cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng là một điều hoàn toàn không nên. Vì vậy, thay vì níu kéo để rồi mất trắng tiền đạo 24 tuổi này ở mùa hè sang năm, Dortmund nên bán anh ngay khi còn được giá và tìm về một người mới để thay thế vị trí cho tiền đạo người Ba Lan này.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X