Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski bị "lừa dối" ở Dortmund

Thứ Sáu 02/08/2013 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người BaLan Robert Lewandowski một lần nữa chỉ trích ban lãnh đạo câu lạc bộ Borussia Dortmund về việc không giữ lời hứa cho anh đến Bayern Munich vào hè năm nay.

Lewandowski
 

Câu lạc bộ Borussia Dortmund đã ngăn Lewandowski chuyển đến Bayern sau thất bại trước chính đối thủ này trong trận chung kết Champions League. Hợp đồng của tiền đạo người Ba Lan với nhà cựu vô địch Bundesliga chỉ còn giá trị thêm một năm nữa.

Mặc dù Lewandowski đã lên tiếng khẳng định với người hâm mộ rằng anh sẽ vẫn cống hiến hết mình cho đến khi từ chia tay sân Westfalen. Nhưng anh vẫn tỏ ra thất vọng trước việc ban lãnh đạo không giữ lời.

“Nếu đã hứa điều gì thì tốt hơn hết là nên giữ lời hứa. Việc tôi nói đến không hẳn toàn bộ là vấn đề chuyển nhượng. Cả những việc tôi cùng quản lý của mình đề đạt với câu lạc bộ. Tất cả đều không được chấp nhận”, Lewandowski chia sẻ trên một tờ báo của Ba Lan: “Cho dù mọi việc có ra sao thì tôi sẽ vẫn cố gắng thi đấu thật tốt. Nhưng cảm giác bị câu lạc bộ “lừa dối” thì không bao giờ thay đổi”.

Từ khi gia nhập Dortmund vào năm 2010 từ Lech Poznan, Lewandowski đã ghi được tổng cộng 74 bàn thắng. Trong đó có 4 bàn thắng ấn tượng vào lưới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong trận bán kết UEFA Champion League mùa trước.

Chiến thắng trước kình địch Bayern Munich trong trận tranh Siêu Cup Đức mới đây sẽ là một bước tạo đà tốt cho Dortmund trong cuộc chiến giành lại chiếc đĩa bạc Bundesliga. Borussia Dortmund sẽ khởi đầu mùa giải mới với trận đấu gặp Augsburg vào ngày 10/8.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X