Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen từ chối bán Schuerrle cho Chelsea

Thứ Hai 09/07/2012 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – BLĐ Leverkusen cho biết họ vừa từ chối lời đề nghị hỏi mua ngôi sao Andre Schuerrle của Chelsea.

GĐĐH của Leverkusen, ông Wolfgang Holzhauser đã tiết lộ rằng phía Chelsea sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ chân sút Andre Schuerrle. Tuy nhiên, Leverkusen đã thẳng thừng từ chối. Trên một tờ báo của Đức, Holzhauser nói: “Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị cụ thể từ phía Chelsea cho Schurrle, trị giá 20 triệu euro. BLĐ đã xem xét kỹ lưỡng vấn đề này và quyết định giữ Schurrle ở lại. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng với CLB, và Schuerrle vẫn đang hạnh phúc ở nơi đây”.



Andre Schurrle
Andre Schurrle

Có vẻ như Chelsea đang hướng con mắt của mình đến những tài năng tấn công trẻ của châu Âu. Sau Marin và Hazard, lần này đến lượt Schuerrle có tên trong danh sách chiêu mộ. The Blues đang bắt đầu công cuộc cải tổ mạnh mẽ đội hình, đặc biệt là hàng công, sau sự ra đi của Drogba (đến Thân Hoa Thượng Hải) và Kalou (đến Lille), sắp tới nhiều khả năng đến lượt Sturridge cũng sẽ rời Stamford Bridge.


Tuy năm nay mới 21 tuổi, nhưng tài năng của Schuerrle đã được thể hiện ngay từ lúc anh còn khoác áo Mainz 05. Mùa giải 2010/11, Schuerrle là trụ cột trên hàng công của Mainz, để rồi 1 năm sau đó, anh được Leverkusen đưa về với mức giá 8 triệu euro. Tại đây, anh thi đấu khá hay và phong độ đó đã giúp anh được HLV ĐT Đức, Loew triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ dự EURO 2012. Lý do mà Chelsea chọn Schuerrle chính là nhờ vào khả năng đá đa dạng của tuyển thủ người Đức. Ngoài đá dạt cánh, anh còn có thể đảm nhiệm tốt vai trò của một trung phong cắm thực sự, vị trí mà hiện nay ở Chelsea chỉ có một mình Torres là khả dĩ.

Mặc dù Leverkusen đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Chelsea, nhưng biết đâu đó lại là một chiêu bài nhằm nâng giá ngôi sao người Đức, khi mà chủ tịch Abramovich chưa bao giờ tiếc tiền cho mục tiêu của mình.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X