Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen tha hồ nâng giá Vidal

Thứ Tư 29/06/2011 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa biết thông tin mà tờ Daily Mail đưa có chính xác hay không, nhưng với những người thích tin đồn thì đây là thứ mà họ cần.Trong “cuộc cách mạng” mà Wenger cam kết, với danh sách tân binh cần tăng cường, có cả cái tên Arturo Vidal. Và điều này khiến Bayern giật mình.

Phía Leverkusen vẫn một mực khẳng định rằng họ sẽ không bán Vidal cho Bayern, cũng không để tiền vệ này ra nước ngoài với giá dưới 14 triệu euro. Sự cứng nhắc kiểu nửa vời của Leverkusen có vẻ như chỉ là chiêu bài câu tiền hơn là giữ chân trụ cột. Chẳng thế mà cái giá của tiền vệ người Chile cứ tăng dần theo thời gian và số lượng CLB hỏi thăm. Và nghe đâu, Arsenal đã chấp nhận chi tới 16 triệu euro cho Vidal. Một con số đủ để đáp ứng mọi yêu sách của Leverkusen.

Vidal vẫn chưa thuộc về Bayern

Điều đó cũng có nghĩa, Leverkusen đang thành công với chiến lược của mình trong cuộc đối đầu với Bayern ở thương vụ Vidal. Mới hôm qua (28/6), Chủ tịch Uli Hoeness vẫn khẳng định mục tiêu lớn nhất của Bayern là Vidal. Số tiền họ chấp nhận sẽ tăng lên 14 triệu euro. Nhưng với sự có mặt của Arsenal trong cuộc đua này, Bayern đang trở nên thất thế. Leverkusen đã đóng tất cả những cánh cửa để Bayern có thể tiếp cận Vidal. Chỉ còn một chiếc chìa khóa duy nhất cho Bayern là “tiền”. Và Leverkusen chỉ chờ có thế. Cùng lúc với việc Leverkusen khẳng định đã nhận được sự liên hệ từ Arsenal, họ cũng bóng gió tung tin rằng Vidal vẫn có thể ra đi theo ý mình khi có đủ những yếu tố đảm bảo thỏa mãn những ràng buộc trong hợp đồng. Điều này được chính GĐTT Rudi Voeller của Leverkusen tiết lộ. Ngay lập tức, báo chí Đức đã khẳng định Leverkusen cũng chẳng muốn giữ Vidal nữa, khi mà cầu thủ này đã nhiều lần khẳng định ý muốn ra đi, cụ thể là đến Bayern theo ông thày Heynckes.

Có lẽ Leverkusen cũng chẳng muốn dùng một cầu thủ đã không còn muốn cống hiến, chi bằng làm mọi cách để kiếm một khoản lớn. Sự có mặt của Arsenal sẽ là một quân bài chiến lược đáng kể để hù dọa Bayern. Và bây giờ, Bayern đang phải đối mặt với một cuộc đấu trí thực sự với Leverkusen.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X