Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen sẵn sàng cho tương lai thiếu HLV Alonso

Thứ Ba 12/03/2024 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xabi Alonso đang cùng Leverkusen trải qua hành trình kỳ diệu ở mùa giải năm nay, với cơ hội lớn vô địch Bundesliga.

Chính vì vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng, bao gồm Bayern Munich và Liverpool. Xabi Alonso cùng Leverkusen đang bỏ xa Bayern 10 điểm ở thời điểm hiện tại, và đang hướng đến chức vô địch với thành tích bất bại ở mùa giải này.

Tuy nhiên theo giám đốc điều hành của CLB, ông Fernando Carro, thì Leverkusen sẽ không sụp đổ nếu cựu danh thủ Liverpool ra đi: “Chúng tôi rất hạnh phúc với sự góp mặt của Xavi tại đây, nhưng ông ấy chỉ là một mảnh ghép. Không phải mọi thứ sẽ hoàn toàn sụp đổ nếu ông ấy không ở đây nữa.

Leverkusen sẵn sàng cho tương lai thiếu HLV Alonso 1
Xabi Alonso
Leverkusen sẵn sàng cho tương lai thiếu HLV Alonso 2
HLV Xabi Alonso cùng Leverkusen đang bỏ xa Bayern Munich

Leverkusen sở hữu một đội hình hàng đầy, chúng tôi có đội ngũ huấn luyện, GĐTT Simon Rolfes,… Có rất nhiều người ở đây góp công cho thành công thời điểm hiện tại, bên cạnh Xabi Alonso”.

Granit Xhaka, cựu sao Arsenal, người từng trải qua cảm giác cay đắng khi mất chức vô địch Premier League mùa trước bày tỏ: “Tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra lần nào nữa. Chúng tôi vẫn còn 9 trận đấu phía trước và chẳng có chức vô địch nào vào thời điểm này. Chúng tôi cần nỗ lực để hướng đến những trận đấu quan trọng tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X