Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen quyết giữ trụ cột tuyến giữa trước cám dỗ từ Bayern

Thứ Bảy 18/04/2020 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayer Leverkusen tỏ ra khá tự tin về khả năng giữ chân tiền vệ Charles Aranguiz dù Bayern đã bắt đầu có những động thái tiếp cận cầu thủ này.
Hợp đồng của Aranguiz tại Bay Arena sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Nhiều nguồn tin từ quê nhà của cầu thủ người Chile, trong đó có Futuro FM và Alairelibre cho rằng Bayern Munich đã sẵn sàng nhảy vào và chiêu mộ Aranguiz theo dạng chuyển nhượng tự do.

Leverkusen quyết giữ Aranguiz trước cám dỗ từ Bayern hình ảnh

Leverkusen quyết giữ Aranguiz trước cám dỗ từ Bayern


Nhưng tờ Goal mới khẳng định Leverkusen vẫn tự tin rằng Aranguiz sẽ ký hợp đồng mới và cam kết tương lai với CLB. Cầu thủ 31 tuổi đã đến Leverkusen từ năm 2015, ra sân hơn 100 lần ở Bundesliga và được các CĐV yêu mến nhờ lối chơi toàn diện. Thậm chí, các CĐV của đội bóng cũng đã gửi thư thúc giục tiền vệ người Chile sớm gia hạn hợp đồng với đội bóng miền tây nước Đức.

Giám đốc thể thao Simon Rolfes mới đây đã khẳng định ông lạc quan về khả năng Aranguiz ở lại CLB trong tương lai: “Chúng tôi vẫn lạc quan về khả năng tiến gần tới một bản hợp đồng mới với Charly”.

Được biết, người đại diện Fernando Felicevich của Aranguiz cũng đang chuẩn bị công việc giấy tờ để đàm phán hợp đồng mới với Leverkusen. Tuy nhiên, quá trình này đã phải ngừng lại vì đại dịch Covid-19. Felicevich đang bị kẹt ở Chile và không thể trở lại Đức vì vấn đề di chuyển bị giới hạn nhằm ngăn chặn virus lây lan.

Nếu như Aranguiz thay đổi suy nghĩ trong quãng thời gian này và mong muốn ra đi, anh sẽ chỉ mong muốn ở lại châu Âu. Điều đó sẽ gạch đi phương án trở lại Brazil thi đấu cho đội bóng cũ Internacional, nơi anh rời đi từ 2015.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X