Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen từ chối bán sao 90 triệu euro cho Bayern

Thứ Ba 04/06/2019 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen từ chối bán Kai Havertz cho Bayern Munich. Gã khổng lồ nước Đức được cho là sẵn sàng chi ra số tiền 90 triệu euro để có tài năng trẻ mới 19 tuổi này.

Leverkusen sẽ không để cầu thủ tuổi teen Kai Havertz ra đi mùa hè này dù có thể nhận được một khoản tiền lớn từ Bayern Munich.
 

Bayern tính mua Havertz


Truyền thông Đức hôm thứ 2 loan tin Bayern muốn có Kai Havertz và sẵn sàng chi tới 90 triệu euro (80 triệu bảng) để hoàn thành thương vụ này. Mùa 2018/19 vừa qua, tiền vệ 19 tuổi đã rực sáng tại Leverkusen.

Leverkusen từ chối bán Kai Havertz cho Bayern Munich hình ảnh

Leverkusen từ chối bán Kai Havertz cho Bayern Munich


Tại Bundesliga, Havertz ghi tới 17 bàn cộng 3 kiến tạo cho đội chủ sân Bay Arena. Trên mọi đấu trường, anh cũng tham gia vào 26 bàn chỉ sau 40 lần ra sân cho CLB chủ quản, cụ thể là 20 bàn cộng 6 kiến tạo. Đáng nói ở chỗ Havertz đến nay chưa tròn 20 tuổi.
 

Nhưng Leverkusen từ chối


Dù mức giá mà Bayern dự chi là rất hấp dẫn, Leverkusen từ chối bán Kai Havertz, người vẫn còn hợp đồng với họ tới năm 2022. “Việc chuyển nhượng Kai Havertz là không thể. Chúng tôi không quan tâm về những tin đề liên quan tới đề nghị thực tế hoặc không thực tế cho cầu thủ”, một phát ngôn viên của Leverkusen nói với Goal.

HLV Unai Emery chốt người thay thế Ozil
Arsenal muốn mua Kai Havertz của Bayer Leverkusen, cầu thủ 19 tuổi được cho là sự thay thế cho Mesut Ozil, người không được HLV Unai Emery tin tưởng.

Sự quan tâm từ Bayern dành cho Havertz là không có gì ngạc nhiên. Nhiều năm qua, “Hùm xám” đã là nơi quy tụ các ngôi sao bản địa xuất sắc. Mà Havertz lại đang là “mầm non” sáng giá nhất tại nước Đức vào lúc này. Ngoài Bayern, còn có Arsenal đang để mắt tới tiền vệ giàu sức tấn công này.

Havertz gia nhập Leverkusen từ năm 11 tuổi và vượt qua một loạt cột mốc quan trọng tại CLB. Anh là cầu thủ trẻ nhất ra sân, là người trẻ nhất ghi bàn cho họ và là người trẻ nhất đạt được 50 lần ra sân tại hạng đấu cao nhất nước Đức.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X