Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen đứt chuỗi bất bại, Xabi Alonso đổ lỗi cho hàng thủ

Chủ Nhật 01/09/2024 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayer Leverkusen đã chính thức mất chuỗi bất bại khi để thua RB Leizpig. Và HLV Xabi Alonso cho rằng hàng thủ của Leverkusen đã chơi không tốt ở trận đấu này.

Leverkusen đứt chuỗi bất bại, Xabi Alonso đổ lỗi cho hàng thủ

Bayer Leverkusen có rất nhiều lợi thế trước RB Leipzig ở trận đấu này. Đoàn quân của Xabi Alonso đã dẫn trước đối thủ với tỉ số 2-0. Tuy nhiên, những sơ suất ở hàng phòng ngự khiến Leverkusen để thua ngược trong hiệp hai.

Xabi Alonso
Leverkusen đứt chuỗi bất bại, Xabi Alonso đổ lỗi cho hàng thủ

Sau trận đấu, HLV Xabi Alonso kêu gọi hàng thủ của đội bóng phải chơi chặt chẽ hơn.

“Chúng tôi sẽ đón nhận những điều tích cực và tiêu cực từ trận đấu này. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một. Chúng tôi vui mừng với điều đó và muốn duy trì trong hiệp hai. Nhưng chúng tôi không kiểm soát được trong hiệp hai và để Leipzig có quá nhiều khoảng trống. Hàng phòng ngự của chúng tôi đã chơi không tốt.

Chúng tôi muốn tấn công cùng nhau, nhưng chúng tôi cũng phải phòng ngự cùng nhau. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện sau loạt trận quốc tế.

Dĩ nhiên cũng thật đau đớn vì chúng tôi không tận dụng được cơ hội hôm nay. Sau cùng chúng tôi thua bởi vì Leipzig tận dụng cơ hội của họ tốt hơn. Đây là một trận đấu tốt, nhưng chúng tôi phải ghi bàn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện điều này trong tập luyện.

Chúng tôi sẽ học hỏi từ những sai lầm này. Thật không tốt khi để đối thủ lội ngược dòng sau khi đã dẫn trước 2-0. Nhưng đây là một quá trình. Mùa giải chỉ mới bắt đầu thôi”.

Leipzig đã chặn đứng chuỗi bất bại của Leverkusen ở con số 35. Như vậy, chuỗi bất bại của Leverkusen ở Bundesliga về đích ở vị trí thứ 3, sau 36 trận của Hamburg và 53 trậ của Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X