Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới nổi vài mùa, Kai Havertz có giá ngang... Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 19/05/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, Bayer Leverkusen sẽ chỉ để tiền vệ Kai Havertz ra đi nếu nhận được ít nhất 100 triệu Euro, tương đương với số tiền mà Juventus từng phải bỏ ra để chiêu mộ Ronaldo từ Real Madrid.


Leverkusen hét giá kinh hoàng cho Kai Havertz


Rạng sáng nay, Bayer Leverkusen đã xuất sắc đánh bại Werder Bremen 4-1 ngay trên sân khách ở vòng 26 Bundesliga, qua đó thu hẹp khoảng cách với RB Leipzig, đội xếp thứ 4 xuống còn 1 điểm.
Bayer Leverkusen chốt giá bán tiền vệ Kai Havertz hình ảnh

Leverkusen chốt giá bán Havertz


Tiền vệ Kai Havertz chính là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu này khi tỏa sáng với một cú đúp. Như vậy, cầu thủ sinh năm 1999 này đã ghi được 12 bàn từ đầu mùa 2019/20. Dù còn rất trẻ song Havertz đã khoác áo đội 1 Leverkusen từ mùa 2016/17 và quan trọng hơn anh được thường xuyên ra sân thi đấu chứ không phải chỉ sắm vai "dự bị chiến lược".

Ngôi sao của Bayer Leverkusen là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, có thể đá ở mọi vị trí nơi tuyến đầu. Havertz sở hữu lối chơi rất thông minh, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng khả năng dứt điểm không thua kém gì một tiền đạo. Mùa trước, Havertz bắt đầu thăng hoa khi đạt đến con số 20 bàn (17 tại Bundesliga).

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Kai Havertz được cho nằm trong tầm ngắm của hàng loạt tên tuổi lớn. Tuy nhiên, chính vì thế mà Leverkusen chẳng đời nào chịu bán rẻ cầu thủ này. Thậm chí trang Calciomercato còn khẳng định đội bóng nước Đức chỉ chấp nhận để cầu thủ 20 tuổi ra đi nếu nhận được tối thiểu 100 triệu euro (89 triệu bảng).

Bayer Leverkusen chốt giá bán tiền vệ Kai Havertz hình ảnh

Kai Havertz được hét giá 100 triệu euro


Rõ ràng Leverkusen đang định giá Havertz quá cao. Cần nhớ rằng năm 2018, Juventus cũng chỉ mất 100 triệu Euro để đưa về Ronaldo từ Real Madrid mà đẳng cấp và tài năng của CR7 ra sao thì có lẽ không cần phải nói nhiều. Trong khi Havertz mới nổi vài mùa, lại còn quá trẻ nên chẳng có gì đảm bảo trong tương lai, tiền vệ này sẽ đạt tới đẳng cấp thế giới.

Dẫu sao trong bóng đá từ xưa đến nay, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ là chuyện cực kỳ mơ hồ, không biết đâu mà lần. Đối với đội này 100 triệu Euro cho Havertz có thể quá cao song với đội khác lại rất hợp lý.

Người yêu xinh như mộng của sao trẻ đình đám Kai Havertz
Chàng trai trẻ tài năng Kai Havertz của Leverkusen khiến cánh mày râu phải ghen tị khi sở hữu người yêu xinh đẹp Sophia Wbr.
Mục tiêu sáng giá của MU thích đánh đàn, có bố làm cảnh sát
Chưa toả sáng rực rỡ như Jadon Sancho, nhưng tiền vệ Kai Havertz của Leverkusen cũng là một cái tên rất tiềm năng của Bundesliga, và đang nhận được sự quan tâm...
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X