Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen: Chelsea hãy quên Schrulle đi.

Thứ Ba 17/07/2012 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi Didier Drogba, Nicolas Anelka và Salomon Kalou ra đi, lựa chọn trên hàng công của Chelsea giờ chỉ còn Torres, Sturridge và Lukaku. Với một hàng công mỏng như vậy, Di Matteo quyết tâm theo đuổi Andre Schrulle của Bayer Leverkusen như một sự bổ sung chất lượng. Tuy nhiên mới đây thì Leverkusen đã chính thức đưa ra quyết định: Chelsea hãy quên Schrulle đi.


Đưa ra mức giá 16 triệu Euro cho tiền đạo trẻ người Đức, Chelsea hi vọng sẽ có được anh cho hàng công đang hết sức mỏng của mình. Tuy nhiên Leverkusen đã từ chối mức giá hấp dẫn này và khẳng định mức giá tối thiểu cho tiền đạo tài năng 22 tuổi là 20 triệu Euro; nếu thấp hơn sẽ không có cuộc đàm phán nào cả.

Để tái thiết lại đội hình trong mùa bóng tới, Chelsea rất khát khao có được Schrulle. Chứng kiến tiền đạo này chơi ở EURO 2012, không thể tin được anh mới chỉ 22 tuổi (sinh năm 1990). Và mức giá 16 triệu Euro Chelsea đưa ra có vẻ là thấp so với tài năng của anh. Sau khi từ chối Chelsea, Giám đốc Wolfgang Holzhauser của Leverkusen khẳng định:" Giá cầu thủ trên thị trường bây giờ là rất cao. Nếu bán Schrulle cho Chelsea, nhiều khả năng chúng tôi sẽ mua được một cầu thủ khác chất lượng thấp hơn nhưng giá cao hơn " - ông phát biểu với Kicker - " Chúng tôi đã thảo luận với Andre (Schrulle) về tương lai của cậu ấy. Andre sẽ không chuyển từ BayArena đến Stamford Bridge, ít ra là trong mùa hè này. Chúng tôi sẽ không tìm được một sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo giỏi như cậu ấy". 
Andre Schrulle 2
Andre Schrulle sẽ không đến Chelsea



Chelsea nắm rõ những động thái từ Leverkusen, Chelsea quyết định nâng mức giá lên 18 triệu Euro, nhưng Leverkusen tỏ ra rất trung thành với quan điểm của mình: 20 triệu hoặc không có Andre Schrulle: " Chúng tôi không muốn đàm phán nữa. Mọi thứ rất đơn giản. Hãy đưa ra mức giá trên 20 triệu Euro. "

Trên 20 triệu Euro cho Schrulle xem ra là một vụ đầu tư liều lĩnh cho Chelsea. Đội bóng này đang được cho là sẽ quay trở lại với Hulk, tiền đạo của Porto. Hulk là mục tiêu tối thượng của Chelsea trong mùa hè này, và đã có thông tin cho rằng Chelsea sẽ mua được Hulk với mức giá 38 triệu Euro.

Andre Schrulle là một cầu thủ tài năng với khả năng kiến tạo từ hai bên cánh. Anh cũng sở hữu nền tảng thể lực và sự bình tĩnh đáng kinh ngạc. Anh có thể gây nên đột biến cho trận đấu với những đường chuyền chết người, những cú sút xa hiểm hóc hay những pha ghi bàn khó tin. Mùa giải vừa qua anh khi được 9 bàn sau 40 trận đấu cho Bayer Leverkusen.


  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X