Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen cảnh báo M.U: Đừng mơ động vào Bender

Thứ Sáu 02/11/2012 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Leverkusen vừa lên tiếng cảnh báo Sir Alex Ferguson của M.U. Họ khẳng định tiền vệ Lars Bender là “không phải để bán”.

Với tham vọng bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ, chiến lược gia người Scotland đã cử người theo dõi rất sát sao tài năng trẻ 23 tuổi của Bayern Leverkusen. Phản hồi của bộ phận tuyển trạch là rất ấn tượng. Đó là thông tin được Sportmail tiết lộ hồi đầu tuần.

Bender đã gây ấn tượng
Bender đã gây ấn tượng

Trước những diễn biến đó, Leverkusen đã phản ứng rất nhanh. Nên nhớ, trước M.U, Arsenal cũng đang để mắt tới Benders.

GĐĐH của Leverkusen, Wolfgang Holzhauser, cho biết: “Hãy làm rõ chuyện này, Lars không phải để bán. Sau khi nỗ lực làm việc cùng nhau để tạo nên một đội bóng tốt, điều cuối cùng mà chúng tôi muốn làm là cho phép đội bóng yếu đi (thông qua việc bán các cầu thủ). Chúng tôi đã ở vào tình cảnh này khi có những sự quan tâm đến với Andre Schurrle trong mùa Hè. Giờ đây, chúng tôi sẽ tiếp tục áp dụng quan điểm đó vào trường hợp của Lars.”

Lập trường của đội bóng Đức là hết sức rõ ràng. Điều đó sẽ ảnh hưởng lớn tới chiến lược của Sir Alex. “Máy sấy tóc” đang tìm một tên tuổi đẳng cấp để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của M.U. Ông nhìn thấy ở Bender một tiềm năng lớn và quyết định theo đuổi tiền vệ này. Trước đó, ngôi sao 23 tuổi đã gây đột phá khi được gọi vào đội hình tuyển Đức sau những màn trình diễn ấn tượng ở CLB.

Nếu M.U thực sự muốn theo đuổi thương vụ này, họ sẽ phải bỏ ra khoảng 30 triệu bảng. Leverkusen đang tỏ ra hết sức nghiêm túc trong việc giữ chân Bender. Họ đã tưởng thưởng cho Bender một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017. Trước đó, họ đã từ chối lời đề nghị của Bayern trong mùa Hè vừa qua.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X