Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ôm nhau ăn mừng, đội bóng Bundesliga khiến đối thủ “ngứa mắt”

Chủ Nhật 17/05/2020 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Peter Bosz của Leverkusen hiểu lý do tại sao các cầu thủ Hertha Berlin ăn mừng sát nhau nhưng không muốn điều đó lặp lại.

Dù HLV Bruno Labbadia đã bảo vệ các cầu thủ của mình, đồng nghiệp của ông không chấp nhận sự giải thích.

Hertha ăn mừng quá khích

Bundesliga đã trở lại trên các sân không khán giả bắt đầu từ thứ 7 sau 2 tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Trong các trận vòng 26 mới diễn ra, Hertha Berlin đè bẹp Hoffenheim 3-0 ngay trên sân khách trong trận đầu tiên HLV Bruno Labbadia nắm quyền.

Ôm nhau ăn mừng, đội bóng Bundesliga khiến đối thủ ngứa mắt hình ảnh
Cầu thủ Hertha ăn mừng cuồng nhiệt

Tuy nhiên, trong khi các biện pháp phòng ngừa được thực hiện bao gồm băng ghế dự bị đeo khẩu trang, ngồi cách xa nhau, không có sự cẩn trọng trong sân. Sau một bàn thắng được ghi, Dedryck Boyata đã hôn lên má đồng đội Marko Grujic.

HLV Leverkusen không thích

Liên đoàn bóng đá Đức (DFL) đã xác nhận họ sẽ không xử phạt các cầu thủ ăn mừng. Dù vậy, HLV Peter Bosz của Leverkusen muốn các cầu thủ kiểm soát cảm xúc tốt hơn.

“Lúc đầu, chúng ta đã nói về cảm xúc và chúng là một phần của bóng đá”, ông nói trong cuộc họp báo trước trận Leverkusen làm khách của Werder Bremen. “Tôi hiểu rằng khi Hertha ghi bàn trước Hoffenheim, họ muốn ăn mừng.”

HLV Leverkusen Bosz
HLV Leverkusen cảnh báo đối thủ

“Nhưng họ không được làm theo cách như vậy. Lần tới, tôi không nghĩ họ sẽ lặp lại. Những bàn thắng là những khoảnh khắc tình cảm mà họ có thể đã quên. Bạn không được phép làm quá dù tôi hiểu điều đó thỉnh thoảng vẫn xảy ra.”


Trước đó, HLV Labbadia của Hertha đã phát biểu: “Ăn mừng bàn thắng là một phần của bóng đá. Chúng tôi đã được trải nghiệm thường xuyên đến mức tôi nghĩ bạn có thể cho phép.”

“Sẽ thật xấu hổ nếu bạn không được phép ăn mừng nữa. Tôi hy vọng mọi người bên ngoài hiểu điều đó. Đó chỉ là một khuyến nghị từ DFL. Chúng tôi đã xét nghiệm âm tính 6 lần, gần đây nhất là vào thứ 6. Cảm xúc là một phần của trận đấu, nếu thiếu nó, chúng ta không nên chơi bóng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X