Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen bị phạt vì vụ doping của Ballack

Thứ Hai 05/11/2012 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leverkusen đang đối mặt với án phạt 25.000 euro sau khi tiền vệ Michael Ballack không tham dự một đợt thử doping của cơ quan chuyên trách trong thời gian đang thi đấu cho đội bóng này.

Leverkusen nhiều khả năng sẽ bị Tòa án Thể thao phạt vì đã để tiền vệ Ballack thoát đợt kiểm tra vào tháng 9 năm ngoái với nguyên do cáo ốm.

Ballack hiện đã nghỉ hưu
Ballack hiện đã nghỉ hưu

Ballack là cầu thủ mà các nhân viên của Cơ quan kiểm tra doping muốn lấy mẫu thử một ngày trước trận đấu giữa Leverkusen và Bayern Munich. Ban đầu, cựu thủ quân ĐT Đức chấp thuận sẽ xuất hiện ở Cơ quan kiểm tra doping quốc gia (NADA) nhưng sau đó cáo bệnh không tới.

Đội bóng đang chơi ở Bundesliga đã gửi thông báo về sự việc cho cơ quan có thẩm quyền nhưng theo luật của UEFA thì lời giải thích bằng văn bản viết tay phải được gửi ngay lập tức sau khi sự việc diễn ra. Sự chậm trễ của Leverkusen đồng nghĩa với việc đội bóng này khó có thể thoát án phạt 25.000 euro.

Tuy vậy đại diện của đội bóng Meinolf Sprink khẳng định rằng họ sẽ kháng cáo. “Bayer tất nhiên sẽ chấp nhận án phạt nếu vi phạm. Nhưng chúng tôi sẽ bảo vệ mình đến cùng. Chúng tôi đã hành động đầy trách nhiệm và các điều tra viên cũng đã được thông báo về sự việc rất nhanh chóng”.

Sự việc này sẽ được đưa ra Tòa án thể thao vào ngày 30/11 tới tại Lausanne, Thụy Điển.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X