Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen 5-0 Gladbach: Hàng thải M.U lại tỏa sáng rực rỡ

Chủ Nhật 13/12/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Chicharito đã tỏa sáng với một cú hat-trick, góp công vào chiến thắng ấn tượng 5-0 của đội chủ nhà Bayer Leverkusen trước các vị khách M'Gladbach tại vòng 16 Bundesliga.

Leverkusen 5-0 Gladbach Hang thai MU lai toa sang ruc ro hinh anh
Chicharito tiếp tục thể hiện phong độ cao trong thời gian gần đây

Ở cuộc tiếp đón M'Gladbach, hàng công của đội chủ nhà Bayer Leverkusen đã có một ngày thi đấu hiệu quả khi tiền đạo Chicharito lập hat-trick còn chân sút Stefan Kiessling có cho mình cú đúp. Chiến thắng này cũng giúp cho Leverkusen thu hẹp khoảng cách với đội đang xếp thứ 4 là Wolfsburg xuống chỉ còn 2 điểm.

Trong quãng thời gian đầu trận đấu, Leverkusen thi đấu có phần thiếu gắn kết. Ngược lại, M'Gladbach chơi chắc chắn và hạn chế tối đa những pha tấn công của đội chủ nhà. Mãi đến phút 30, Kiessling mới khai thông bế tắc cho Leverkusen với tình huống đánh đầu ở cự ly gần sau đường tạt bóng chính xác của Hilbert.

Bước sang hiệp 2, Leverkusen bất ngờ đẩy cao tốc độ khiến cho hàng thủ M'Gladbach lúng túng. Phút 63, Chicharito có pha đi bóng kỹ thuật trong vòng 16m50 của đối phương trước khi tỉa bóng về góc xa, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

 

Đúng 3 phút sau, Kiessling một lần nữa lập công từ pha không chiến, nâng tỷ số lên 3-0 cho Leverkusen. Đến lúc này, tinh thần thi đấu của các cầu thủ M'Gladbach đã chùng hẳn xuống và họ bất lực trong việc ngăn cản đối phương ghi bàn liên tiếp vào lưới thủ môn Sommer ở thời gian còn lại của trận đấu.

Trong các phút 75 và 76, tiền đạo Chicharito đã ghi tên lên bảng tỷ số để hoàn tất cú hat-trick. Như vậy, Chicharito đã ghi được 10 bàn thắng cho Leverkusen ở Bundesliga 2015/16, đồng thời là bàn thứ 15 trong 12 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường. Thắng trận, Leverkusen đứng thứ 6 trên BXH Bundesliga với 24 điểm sau 16 vòng đấu, còn M'Gladbach xếp thứ 5 với 2 điểm nhiều hơn.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Leverkusen
: Leno, Hilbert (Donati 46'), Toprak, Wendell, Tah, Bellarabi, Kampl (Frey 87'), Kramer, Kiessling, Hernandez (Mehmedi 79'), Calhanoglu.
M'Gladbach: Sommer, Wendt, Jantschke (Elvedi 46'), Christensen, Nordtveit, Traore (Raffael 46'), Stindl, Xhaka, Korb, Dahoud (Schulz 81'), Drmic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X