Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Leon Goretzka: "Bayern đang ở trong một bộ phim kinh dị không hồi kết"

Thứ Hai 19/02/2024 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leon Goretzka cho rằng Bayern Munich đang bị kẹt trong một bộ phim kinh dị không hồi kết với chuỗi phong độ tệ hại gần đây.

Leon Goretzka cho rằng Bayern đang ở trong một bộ phim kinh dị

Bayern đã tuột một tay khỏi chức vô địch Bundesliga mùa này sau khi để Leverkusen bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 12 vòng là khép lại. “Hùm xám” đang rơi vào chuỗi 3 trận thua liên tiếp và đây thực sự là phong độ đáng báo động của nhà đương kim vô địch nước Đức.

Leon Goretzka
Leon Goretzka: Bayern đang ở trong một bộ phim kinh dị không hồi kết

Gặp gỡ Bochum cuối tuần này là cơ hội quá tốt để Bayern tìm lại niềm vui. Tuy nhiên, đoàn quân của Thomas Tuchel lại để thua 2-3 trên sân đối phương. Và sau trận đấu, Leon Goretzka đã thổ lộ cảm giác rằng Bayern đang bị kẹt trong một bộ phim kinh dị.

“Có cảm giác như chúng tôi đang rơi vào một bộ phim kinh dị không dừng lại. Tất cả mọi thứ đều chống lại chúng tôi vào thời điểm này. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt nhưng chỉ được 30 phút đầu tiên. Sau cùng, chúng tôi phải cố gắng hết sức trong thế thiếu người, vậy nên bạn không thể đổ lỗi cho chúng tôi. Sau cùng, chúng tôi đã mắc phải những sai lầm cá nhân – chỉ có điều là quá nhiều. Ở thời điểm này, chúng tôi cần phải đặt dấu hỏi với mọi thứ”.

Khi được hỏi rằng anh còn tin tưởng Bayern Munich có thể vô địch Bundesliga mùa này hay không, Goretzka trả lời: “Bây giờ thì không. Tôi hoàn toàn thành thực về điều này”.

Ngay cả HLV Thomas Tuchel cũng thừa nhận rằng chức vô địch Bundesliga với Bayern bây giờ “không thực tế”. Dù vậy, CEO Jan-Christian Dreesen vẫn đảm bảo Tuchel sẽ dẫn dắt Bayern vào tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

Có vẻ như đối với Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga vẫn là chưa đủ thỏa mãn. Ý nghĩa của chiến tích này không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, mà đó còn là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử 119 năm của Die Werkself, là dấu chấm hết cho sự thống trị kéo dài tới 11 mùa giải liên tiếp của Bayern Munich, là một chiến thắng ngoạn mục trước một đối thủ có quỹ lương cao gấp 4 lần quỹ lương của họ.

Video

Xem thêm
top-arrow
X