Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lên tiếng xin lỗi, cầu thủ Chelsea vẫn bị đội bóng Đức treo giò

Thứ Sáu 27/10/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, David Datro Fofana đã bị Union Berlin treo giò 1 trận sau khi phản ứng vì bị thay ra ở Champions League.

David Datro Fofana đá chính trước Napoli ở vòng bảng Champions League mùa này, nhưng anh bị thay ra ở phút 70. Cầu thủ này tỏ ra tức giận khi phải rời sân. Trên đường rời sân, anh đi thẳng qua huấn luyện viên Urs Fischer mà không giao tiếp bằng mắt và từ chối lời đề nghị bắt tay của ông, khiến huấn luyện viên người Thụy Sĩ tỏ ra khó chịu trước phản ứng này. 

David Datro Fofana bi Union Berlin treo gio 1 tran

David Datro Fofana bị Union Berlin treo giò 1 trận

Fofana sau đó đã nổi cơn thịnh nộ và bật khóc, một số đồng đội phải đến để trấn an cầu thủ này. Giám đốc thể thao Oliver Ruhnert thậm chí phải nói chuyện với anh. Cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea đã lên tiếng xin lỗi sau trận đấu. Anh nói:

“Sau hành vi của tôi khi rời sân, tôi muốn xin lỗi câu lạc bộ, huấn luyện viên, các đồng đội và những người hâm mộ. Cử chỉ này không có chủ đích và nó không thể hiện thái độ của tôi, tất cả những điều này xảy ra là do tôi thất vọng vì tôi muốn tiếp tục giúp đội bóng đạt được kết quả tích cực. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc và trở lại mạnh mẽ hơn nữa”. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, David Datro Fofana đã bị Union Berlin treo giò 1 trận dù đã lên tiếng xin lỗi sau hành động của mình. Ông tiết lộ: "David Datro Fofana hiện đã bị Union Berlin treo giò một tuần, sau khi anh từ chối bắt tay huấn luyện viên trưởng Urs Fischer sau trận đấu với Napoli. Fofana gia nhập Union Berlin theo dạng cho mượn từ Chelsea vào tháng 7."

Union Berlin đang sa sút phong độ. Thất bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà trước Napoli ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League đã là trận thu thứ 9 liên tiếp của Union Berlin trên mọi đấu trường từ đầu mùa.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X