Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig "tung hỏa mù" về Timo Werner

Thứ Bảy 25/04/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Markus Krosche của Leipzig đã lên tiếng khẳng định rằng chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào liên quan đến tiền đạo Timo Werner.

Chưa ai chính thức hỏi mua Timo Werner


Phong độ ấn tượng trong màu áo Leipzig đã giúp tiền đạo Timo Werner trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Mới đây tờ Bild khẳng định Liverpool đã tiếp cận người đại diện của Werner đồng thời BBLĐ đội bóng thành phố Cảng cũng nhiều lần liên hệ với đội bóng chủ quản Leipzig
Leipzig lên tiếng về tương lai tiền đạo Timo Werner hình ảnh

Timo Werner được nhiều đội bóng theo đuổi


Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Markus Krosche của Leipzig lại lên tiếng phủ nhận việc Liverpool tiếp cận Werner:

"Có rất nhiều tin đồn về tương lai Timo Werner và chúng tôi dĩ nhiên không thể ngăn cản. Cậu ấy vẫn đang là người của Leipzig. Có một sự thật là chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho Werner".

"Chắc chắn chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại bởi Werner là một tiền đạo xuất sắc. Nhưng nếu cậu ấy đến gặp tôi và nói muốn ra đi, chúng tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán".

Mùa giải năm nay, Timo Werner ghi 21 bàn thắng ở Bundesliga, xếp ở vị trí thứ 2 sau Robert Lewandowski trong cuộc đua Vua phá lưới. Tính ra kể từ khi cập bến đội bóng nước Đức vào năm 2016 anh đã ghi 88 bàn sau 150 trận.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X