Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig lên tiếng vụ Liverpool đón Keita sớm hơn dự kiến

Chủ Nhật 14/01/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐTT của RB Leipzig, Ralf Rangnick khẳng định không có chuyện tiền vệ Naby Keita trở lại Liverpool sớm hơn dự kiến.

Liverpool đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Naby Keita từ RB Leipzig cách đây từ khá lâu, nhưng họ chấp nhận để ngôi sao sinh năm 1994 thi đấu cho đội bóng nước Đức đến hết mùa giải này. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi mà Coutinho vừa chuyển đến Barca thì The Kop đã có ý định đưa Keita trở lại sớm hơn dự kiến. Họ chấp nhận chi thêm 10 triệu bảng để có được điều mình cần. Theo Express, Liverpool đã nhận được cái gật đầu từ đội bóng nước Đức trong thương vụ này, trong tuần tới họ sẽ chính thức có sự phục vụ của Naby Keita.
Leipzig khong de tien ve Naby Keita tro lai Liverpool hinh anh
Naby Keita được cho là có thể đến Liverpool vào tháng 1 này
Tuy nhiên, GĐTT của RB Leipzig, Ralf Rangnick khẳng định không có chuyện tiền vệ Keita trở lại Liverpool sớm hơn dự kiến: “Chúng tôi chưa hề nhận được lời đề nghị nào từ phía Liverpool cả. Tôi đã nghe những tin đồn liên quan đến việc họ chi thêm tiền để đưa cậu ấy tới nước Anh vào tháng 1 này, tôi phải phì cười trước những tin đồn như vậy. Liverpool tôn trọng hợp đồng đã ký, bởi vậy họ sẽ không đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 này”.
Real đề nghị đổi Bale lấy Salah?
Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng dùng Gareth Bale để thuyết phục Liverpool nhả tiền vệ Mohamed Salah.
“Còn với trường hợp của Keita, cậu ấy vẫn đang nỗ lực thi đấu. Cậu ấy đã cam kết gắn bó với đội bóng đến hết mùa giải này, Keita chưa hề nói với chúng tôi rằng cậu ấy muốn thay đổi. Cậu ấy sẽ chỉ đến Anfield vào Hè năm nay. Không còn gì phải bàn cãi thêm. Tôi không muốn được đặt thêm câu hỏi về tương lai của cậu ấy, bởi mọi chuyện đã quá rõ ràng”, Ralf Rangnick tiếp tục.
Leipzig khong de tien ve Naby Keita tro lai Liverpool hinh anh 2
Leipzig khẳng định không có chuyện Naby Keita trở lại Liverpool sớm hơn dự kiến
Với những lời phát biểu từ đội bóng nước Đức, khả năng Liverpool đón Keita sớm hơn dự kiến đang rất khó khăn. Lúc này, The Kop được cho là đang lên kế hoạch tìm người thay thế vị trí của Coutinho, họ đã nhắm Lemar của Monaco và Mahrez của Leicester. Mới nhất, đội bóng thành phố Cảng đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Alexis Sanchez với M.U và Chelsea, Lữ đoàn đỏ cũng chấp nhận chi ra 35 triệu bảng để sở hữu ngôi sao người Chile.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X