Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig gây sốc với tuyên bố không chiêu mộ Cris Ronaldo và Messi

Thứ Tư 07/12/2016 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc thể thao Ralf Rangnick tuyên bố kể cả có cơ hội chiêu mộ Cris Ronaldo và Messi, Leipzig vẫn từ chối vì lý do "quá già".

 
Leipzig đang là hiện tượng tại Bundesliga khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn "ông kẹ" của bóng đá ĐứcBayern Munich. Leipzig đang trở thành câu chuyện thần kỳ tại Đức khi thăng 5 hạng trong vòng 7 năm và giờ là dẫn đầu Bundesliga.
 
Leipzig gay soc voi tuyen bo khong chieu mo Cris Ronaldo va Messi.
Leipzig gây sốc với tuyên bố không chiêu mộ Cris Ronaldo và Messi.

Sự thành công của Leipzig một phần đến từ chính sách sử dụng những cầu thủ trẻ của HLV Ralph Hasenhuttl. Độ tuổi trung bình của các cầu thủ Leipzig mùa này chỉ là 23. Vì vậy, Ralf Rangnick - giám đốc thể thao Leipzig - tuyên bố kể cả có cơ hội, đội bóng nước Đức cũng sẽ không chiêu mộ Cris RonaldoMessi.
 
Nguyên nhân Rangnick đưa ra là bộ đôi siêu sao này... quá già: "Thật vô lý khi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm việc với Cris Ronaldo và Messi ở Leipzig. Cả hai đều quá già và quá đắt. Chúng tôi đang sở hữu đội hình trẻ trung bậc nhất và cũng thú vị nhất tại Bundesliga nữa".
 
Leipzig đang phải chịu rất nhiều chỉ trích từ các cổ động viên tại Bundesliga do vi phạm quy tắc 50+1 của bóng đá Đức. Tại Đức, các CLB phải tuân thủ nguyên tắc chủ sở hữu phải là tổ chức của các cổ động viên.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X