Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig đuổi 20 CĐV Nhật Bản ra khỏi sân vì nghi nhiễm COVID-19

Thứ Năm 05/03/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Bundesliga lên tiếng xin lỗi và thừa nhận sai lầm của các nhân viên an ninh khi ép 20 CĐV Nhật Bản rời sân vì lo lắng họ có thể đã nhiễm virus corona.

Đội bóng Đức RB Leipzig vừa mới phải lên tiếng xin lỗi 20 CĐV Nhật Bản bị mời khỏi sân trong trận đấu với Bayer Leverkusen ở Bundesliga cuối tuần qua.

Do lo ngại những sinh viên châu Á này có thể mang trong mình virus corona và gây nguy hiểm lây lan cho số đông nê chỉ sau khi trận đấu diễn ra được 10 phút, đội ngũ an ninh tại Red Bull Arena đã yêu cầu tất cả phải rời sân.

Leipzig đuổi 20 CĐV Nhật Bản ra khỏi sân vì nghi nhiễm COVID-19 hình ảnh
Leipzig đuổi 20 CĐV Nhật Bản ra khỏi sân vì nghi nhiễm COVID-19

Leipzig đưa ra thông cáo chính thức: "RB Leipzig thừa nhận sai sót sau hành vi thiếu tôn trọng với các vị khách đến từ Nhật Bản. Chúng tôi rất muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả. Để giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch cúm virus corona (COVID-19), chúng tôi sẽ tích cực làm việc liên tục với chính quyền để nắm bắt thông tin và đưa ra giải pháp phù hợp cho các vị khách."

Sự việc các khán giả Nhật Bản bị "mời" khỏi sân của Leipzig được một CĐV tường thuật trên Twitter cá nhân với mô tả: "Sau khi trận đấu bắt đầu, một nhân viên an ninh tại Red Bull Arena đã thông báo tôi là người Nhật và có thể đã bị nhiễm virus corona. Và rồi ngay lập tức, tôi đã bị mời ra ngoài, khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 10 phút."

Phía Leipzig sau đó xác nhận họ đã có cuộc gặp gỡ với nhóm CĐV kể trên và mọi việc đã được dàn xếp. Thông cáo tiếp tục cho hay: "Chúng tôi đã gặp họ và mời tất cả cùng trở lại. Kèm theo đó là lời xin lỗi."

"Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để nhấn mạnh về giá trị của đội bóng. Chúng tôi luôn ủng hộ sự khoan dung, hòa nhập, chấp nhận và phản đối mọi hành vi phân biệt chủng tộc dưới mọi hình thức Các cầu thủ Leipzig đến từ 14 quốc gia và nền văn hóa khác nhau. Và đây là điều khiến chúng tôi vô cùng tự hào."

Bị đùa cợt vô duyên, chủ lực Leipzig tức giận bỏ sang Liverpool?
Tiền đạo người Đức Timo Werner đã bỏ theo dõi Leipzig trên Twitter vì bị chính đội nhà đá xoáy sau thất bại bất ngờ của Liverpool.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X