Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tơ tưởng Real và Liverpool, tuyển thủ Đức bị ‘dằn mặt’

Thứ Năm 03/01/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo RB Leipzig cảnh báo Timo Werner. Họ đưa ra tối hậu thư cho tiền đạo này rằng hoặc ký hợp đồng mới hoặc ra đi trước khi bắt đầu mùa giải tới.


Werner được các ông lớn ve vãn


Timo Werner nổi lên như một trong những cầu thủ sáng giá nhất của RB Leipzig những năm gần đây. Phong độ của tiền đạo 22 tuổi trong 3 năm chơi cho đội bóng tại Bundesliga luôn là rất ổn định, Mùa 2018/19 này, anh ghi 11 bàn cho họ sau 17 lần ra sân tại Bundesliga.

Werner đương nhiên là niềm hy vọng số 1 của Leipzig trong thời điểm này. Chỉ có điều lãnh đạo CLB này không hề hài lòng với cách chủ công của mình lần lữa trong việc quyết định tương lai. Hợp đồng của Werner với Leipzig chỉ còn thời hạn đến hè năm 2020, tức 1 năm rưỡi nữa song anh chưa đồng ý gia hạn.

Lãnh đạo RB Leipzig cảnh báo Timo Werner hình ảnh
Werner nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn

Lý do cũng dễ hiểu khi Werner đang là món “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Hết Bayer Munich, Real Madrid, Manchester United lại tới Liverpool đều trải thảm đỏ mời anh về đầu quân. Theo những thông tin mới nhất, Liverpool chốt giá 36 triệu bảng cho Werner và muốn đưa anh về ngay tháng 1 này.

Bị sếp Leipzig dằn mặt


Tình hình nói trên không thể khiến lãnh đạo RB Leipzig hài lòng. Giám đốc điều hành của họ, Oliver Mintzlaff thúc giục Werner nhanh chóng quyết định về tương lai. Hoặc ở lại Leipzig theo hợp đồng dài hạn, hoặc anh sẽ sớm bị bán đi muộn nhất là trước khi bắt đầu mùa giải tới 2019/20.

“Tất nhiên, chúng tôi muốn làm rõ mọi chuyện càng sớm càng tốt, cùng lắm là sau khi kết thúc mùa giải này. Một CLB như chúng tôi không thể đủ khả năng để tiếp tục đi cùng Timo Werner trong 1 năm cuối cùng của hợp đồng”, lãnh đạo RB Leipzig cảnh báo Timo Werner.

“Không lạ khi một cầu thủ như vậy được sự quan tâm từ các CLB có quan điểm thể thao và khả năng tài chính rất khác biệt với chúng tôi. Nhưng miễn là CLB vẫn đang phát triển và cộng thêm tấm vé dự Champions League, tôi tin rằng Werner vẫn rất hữu ích với chúng tôi. Nếu cậu ấy không phấn đấu với mức lương cao nhất có thể, đó sẽ là một khoản đầu tư tốt cho sự nghiệp tương lai.”

Với sự thẳng thắn của lãnh đạo Leipzig, không ngạc nhiên nếu họ xem xét để Werner ra đi ngay mùa đông này. Đội bóng có biệt danh Die Bullen sẽ trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ đông vào ngày 19 tháng 1 tới với cuộc tiếp đón đội dẫn đầu Borussia Dortmund.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Xabi Alonso: Thư gửi Leverkusen về những thăng trầm đã qua...

Một bức tâm thư được đăng tải trên The Player’s Tribune do chính Xabi Alonso viết, chia sẻ cảm xúc, tâm tư của ông về những thăng trầm đã trải qua trên cuộc hành trình làm nên lịch sử cùng Bayer Leverkusen, cách nhìn bóng đá qua lăng kính một nhà cầm quân, và những bài học đã rút ra về cái nghề này…

Video

Xem thêm
top-arrow
X