Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Landshut 0-3 Bayern Munich: Chiến thắng dễ dàng của Hùm xám

Chủ Nhật 24/07/2016 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với đội hình chất lượng vượt trội, Bayern đã dễ dàng đánh bại đội bóng tí hon Landshut 3-0. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của nhà ĐKVĐ Bundesliga dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Dù chỉ phải đụng độ một đội bóng ở giải hạng 6 là Landshut, nhưng HLV trưởng Carlo Ancelotti vẫn tung ra đội hình với nhiều hảo thủ như Javi Martinez, Philipp Lahm, Juan Bernat, Franck Ribery hay David Alaba.
Landshut 0-3 Bayern Munich Chien thang de dang cua Hum xam hinh anh
 


Tất nhiên với chất lượng đội hình vượt trội, không quá khó hiểu khi Bayern là đội kiểm soát thế trận. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút 34, Hùm Xám đã có bàn khai thông thế bế tắc sau pha đi bóng và dứt điểm dũng mãnh tiền vệ Ribery.

Chỉ 5 phút sau, Bayern đã có bàn nhân đôi cách biệt. Lần này tới lượt Alaba lên tiếng với cú sút như búa bổ chếch bên cánh trái. 2-0 cũng là tỉ số của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, HLV Ancelotti tung hàng loạt cầu thủ trẻ vào sân thử nghiệm. Dù vậy, nhà ĐKVĐ Bundesliga chơi khá thong dong và phút 80, họ đã có bàn thắng ấn định tỉ số 3-0. Tiền vệ Daniel Haegler dốc bóng tốc độ bên cánh trái rồi tung cú sút chéo góc hiểm hóc hạ gục thủ thành Landshut.

Như vậy, Bayern đã có thắng lợi thứ 3 dưới sự dẫn dắt của Ancelotti. Sau đây 4 ngày, Hùm Xám sẽ chạm trán AC Milan ở giải giao hữu thường niên (ICC) trên sân Sodier Field, Mỹ.

Đội hình ra sân
Landshut: Huber (Forster 46'), Irmler (Hagl 46'), Rewitzer, Winterling (Wittmann 46'), Neumeier (Plomer 46'), Suszko, Oehl (Steer 30'), Shalaj (Aimer 46'), Loffler (Daut 46'), Hosl (Fischer 46'), Steffel.
Bayern: Starke, Lahm (Isherwood 46'), Alaba (Shabani 62'), Ribery (Tillmann 46'), Martinez (Crnicki 46'), Bernat (Fein 46'), Hagler, Tarnat, Green (Friedl 46'), Goetze, Stingl.


 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X