Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lahm khẳng định tương lai của Goetze tại Bayern

Thứ Bảy 08/08/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Bayern Munich, hậu vệ Philipp Lahm mới đây đã lên tiếng khẳng định Mario Goetze là một cầu thủ hết sức quan trọng đối với Hùm xám.

Doi truong Bayern Munich khang dinh tuong lai cua Goetze hinh anh
Goetze (Bayern Munich)

Tương lai của “thần đồng nước Đức” đang bị đặt ra khá nhiều nghi ngờ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Từ một bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng cập bến sân Allianz Arena cách đây hai năm nhưng đến thời điểm này, Mario Goetze không thể tìm được vị trí chính thức dưới triều đại HLV Pep Guardiola. Đầu tuần qua, đích thân cựu ngôi sao Dortmund cũng lên tiếng thừa nhận những tương tác không mấy tích cực từ mối quan hệ của mình và vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đội trưởng của Bayern Munich là Philipp Lahm đã khẳng định Goetze vẫn là một cầu thủ hết sức quan trọng đối với đội bóng xứ Bavaria: “Tôi không thích những tin đồn xuất hiện hàng ngày trên khắp các mặt báo. Cậu ấy (Goetze) là một cầu thủ bóng đá xuất sắc và hoàn toàn thích hợp với chúng tôi”.

Dễ dàng nhận thấy rằng, dưới một hệ thống chiến thuật tiki-taka thiên về kiểm soát bóng của HLV Pep Guardiola, cá nhân Goetze cũng không còn được thi đấu tự do giống như trước đây. Thay vào đó, cầu thủ người Đức bắt buộc phải tham gia đóng góp vào lối chơi chung nhiều hơn với nhiệm vụ luân chuyển bóng trên tuyến đầu. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao tiền vệ 23 tuổi không thể phát huy được những phẩm chất tuyệt với như giai đoạn còn khoác áo Dortmund.

Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X