Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lắc đầu với nhiều ông lớn, Piszczek gia hạn hợp đồng với Dortmund

Thứ Ba 23/10/2012 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – BLĐ Dortmund thông báo, hậu vệ cánh Lukasz Piszczek vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với CLB.

Theo đó, với bản hợp đồng mới này, Piszczek sẽ gắn bó với sân Westfalen thêm 5 năm nữa, tức là đến hết tháng 6/2017. Bản hợp đồng mới này cũng sẽ chấm dứt những tin đồn xung quanh tương lai của hậu

vệ người Ba Lan.

Lukasz Piszczek
Lukasz Piszczek

Trên trang chủ của Dortmund, Piszczek cho biết: “Tôi đã chơi cho Dortmund được 2 mùa giải và đó là quãng thời gian thật tuyệt vời. Ở đây, tôi được hiểu thêm về văn hóa bóng đá, về CLB và cả những NHM nữa. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ BLĐ đội bóng”.


Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc cũng cảm thấy rất vui mừng khi Piszczek quyết định gắn bó tương lai với sân Westfalen: “Anh ấy (Lukasz) là một trong những hậu vệ phải hàng đầu của châu Âu ở thời điểm hiện tại. Lukasz là trụ cột của CLB nhiều năm trở lại đây, và thật mừng khi anh ấy đã quyết định cam kết tương lai với Dortmund”.

Piszczek đầu quân cho Dortmund từ đầu mùa giải 2010/11, và ngay lập tức anh đã chứng tỏ được tầm quan trọng với đội bóng vùng Ruhr. Hai mùa giải gần đây, hậu vệ 27 tuổi này đã chơi trung bình trên 32 trận/mùa cho Dortmund ở Bundesliga. Chính phong độ ổn định của anh đã góp công lớn vào 2 chức vô địch Bundesliga của Dortmund ở 2 mùa giải vừa qua. Một điểm mạnh khác của Piszczek đó chính là sự đa năng, khi ngoài vị trí của một hậu vệ, anh còn có thể đá với vai trò của một tiền vệ phòng ngự hoặc một cầu thủ chạy cánh khi cần. Cũng nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund mà mùa Hè vừa qua, Piszczek đã lọt vào tầm ngắm của không ít những ông lớn như Real Madrid, Inter hay cả Chelsea. Tuy nhiên, tuyển thủ người Ba Lan đã bỏ ngoài tai những lời mời gọi hấp dẫn để quyết định ở lại Dortmund, nơi đã cho anh những thành công và tạo nên tên tuổi của Piszczek.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X