Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos chứ không phải là Neuer xuất sắc nhất nước Đức năm 2014

Thứ Bảy 10/01/2015 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất ngờ đã xảy ra trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014 của Đức khi Toni Kroos cứ không phải là Manuel Neuer giành danh hiệu này.

Kroos chu khong phai la Neuer xuat sac nhat nuoc Duc nam 2014 hinh anh
Kross xuất sắc nhất nước Đức.

Mùa vè vừa qua tại Brazil, Manuel Neuer đã có màn trình diễn ấn tượng để giúp ĐT Đức giành ngôi “Vương” một cách đầy ngoạn mục. Màn trình diễn ấn tượng của người gác đền này đã khiến cho anh lọt vào 3 cái tên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA sẽ được công bố vào ngày 12/1 tới đây tại Thụy Sĩ. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014 của Đức, Toni Kroos cứ không phải là Manuel Neuer giành danh hiệu này.

Cụ thể, mới đây Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) đã tổ chức cuộc bầu chọn trên trang chủ và thất bất ngờ thay khi Toni Kroos lại cán đích ở vị trí trí đầu tiên với tỉ lệ bình chọn 40,6%. Thủ môn  Manuel Neuer (ứng cử viên QBV FIFA 2014) của CLB Bayern Munich chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 với tỉ lệ 6,6 %, thậm chí con số này còn thua xa với  38,7 % của lão tướng Miroslav Klose. Rõ ràng đây là một kết quả hết sức bất ngờ cho người gác đền của Bayern Munich.

Mặc dù đóng góp được công sức rất nhiều cho ĐT Đức cũng như Bayern Munich nhưng kết quả này cũng phản án phần nào sự thiệt thòi của những cầu thủ đứng trong khung gỗ và thật buồn thay khi Neuer lại không nhận được sự tín nhiệm của NHM quê nhà. Ở một diễn biến khác, Toni Kroos cũng đã có một mùa World Cup thành công cùng với ĐT Đức, chính là nhạc trưởng vận hành lối chơi của những “cỗ xe tăng”.

Không chỉ thất thế tại Đức, mà Neuer cũng đang tỏ ra thất thế với những đối thủ: Ronaldo và Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 sẽ được vinh danh tại Thụy Sĩ và ngày 12/1 tới đây. Thực tế, trong lịch sử bình chọn danh hiệu cao quý này mới chỉ có 1 thủ thành nhận giải là Lev Yashin và kể từ đó đến nay QBV không có chỗ cho những thủ môn. Mặc dù đã có một năm thi đấu ấn tượng nhưng thật khó để thủ thành của Bayern Munich có thể tạo nên bất ngờ.

Xem thêm tin tức bóng đá Đức 

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X