Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Bayern: “Kroos không còn phù hợp với bóng đá ngày nay”

Thứ Hai 12/07/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch của Bayern Munich, Uli Hoeness bất ngờ dành lời lẽ gay gắt cho Toni Kroos, nhận định tiền vệ của Real Madrid không còn phù hợp với bóng đá ngày nay.

Toni Kroos đã tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi Đức bị loại ở Euro 2020 sau trận thua Anh vào tháng trước. Nhà vô địch World Cup 2014 khép lại hành trình 11 năm trên ĐTQG với 106 lần khoác áo.

Toni Kroos
Toni Kroos chia tay ĐT Đức sau Euro 2020

Cựu chủ tịch của Bayern Munich, Uli Hoeness đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của Kroos trước Anh tại sân Wembley. Mới nhất, người đàn ông 69 tuổi cho rằng ĐT Đức sa sút cũng có lỗi của cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid.

Hoeness nói với Sport1: “2 trận đầu tiên ở vòng loại World Cup, Đức chơi khá tốt với 4 hậu vệ, sau đó Joachim Low đã chuyển sang 3 hậu vệ và điều đó là hoàn toàn không cần thiết. Tại sao? Low muốn kết hợp Kroos vào đội hình.”

“Nếu Đức chơi với Joshua Kimmich, Leon Goretzka và Thomas Muller ở hàng tiền vệ, Serge Gnabry và Leroy Sane ở cánh và Kai Havertz ở trên cùng, thì hôm nay chúng tôi sẽ ở một vị thế hoàn toàn khác. Tôi chắc chắn 100% điều đó.”

Uli Hoeness
Uli Hoeness chia sẻ thẳng thắn về Kroos

“Tôi thích Kroos, người đã thể hiện những màn trình diễn đẳng cấp thế giới trong quá khứ. Kroos từng chơi tuyệt vời ở Bayern, nhưng cách chơi của cậu ấy đã lỗi thời. Cậu ấy không còn phù hợp với bóng đá ngày nay.”

“Khi Đức bị Anh dẫn trước 1-0 trong khoảng 20 phút cuối cùng, Kroos không còn vượt qua nửa sân nữa. Cậu ấy chỉ biết di chuyển sang hai bên khi đối phương siết chặt phòng ngự. Các cầu thủ Bayern là những người siêu tự tin, những người đã có tiếng nói lớn với Hansi Flick.”

“Tôi biết họ hoàn toàn không hài lòng với tình hình đã có, với chiến thuật của Low. Nhưng rồi họ lại chấp nhận. Tôi không hiểu tại sao lại như vậy. Họ nên nói rằng Kroos không còn phù hợp với thứ bóng đá hiện đại và không nên xây dựng lối chơi quanh người này.”

“Bóng đá Đức được phát triển theo chiều dọc. Bóng luôn được hướng về phía trước.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X