Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kroos chưa chịu gia hạn hợp đồng với Bayern, M.U mừng thầm

Thứ Năm 06/02/2014 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Toni Kroos vẫn chưa cam kết tương lai lâu dài với Bayern. Điều này đồng nghĩa với việc M.U có nhiều cơ hội mang câì thủ 24 tuổi này về Old Trafford.

Bayern cần mua 1 tiền đạo đẳng cấp hay vẫn trông chờ vào sự tỏa sáng của các tiền vệ như Kroos
 

Hợp đồng cũ của tiền vệ tấn công 24 tuổi với Bayern sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2015. Trong thời gian qua, có rất nhiều tin đồn cho rằng M.U muốn mang Kroos về Old Trafford.

Về phần mình, Kroos khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc ở Allianz Arena nhưng lại thừa nhận mình chưa hề cam kết tương lai với các nhà vô địch Champions League. "Đã có nhiều lời đồn đoán, đặc biệt là trong những ngày gần đây liên quan đến tương lai của tôi", Kroos chia sẻ trên Facebook cá nhân. "Nhưng bạn không nên tin tất cả mọi thứ mà các tờ báo đã đưa”.

"Thực tế là tôi rất hạnh phúc khi chơi cho Bayern và không có gì phải phàn nàn về hoàn cảnh hiện tại. Một thực tế khác là tôi chưa thể đồng ý một bản hợp đồng mới. Hợp đồng của tôi có thời hạn đến năm 2015 và đây không phải là một vấn đề lớn. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

"Hiện tại, tôi chỉ tập trung thi đấu thật tốt để giúp đội bóng của mình có được thành công như mùa giải trước", Kroos kết luận.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X