Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến cựu binh phật ý, HLV Bayern rốt rít xin lỗi

Thứ Sáu 18/10/2019 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Niko Kovac của Bayern Munich mới nhận sai lầm khi đưa ra những bình luận ám chỉ Thomas Muller sẽ bị gạt khỏi đội 1.

HLV trưởng “Hùm xám” đã khiến Thomas Muller và nhiều người tức giận với phát ngôn gần đây. Niko Kovac mới phải thừa nhận mình đã phạm sai lầm.

Muller tức giận với HLV


Sau 7 vòng đã qua của Bundesliga mùa này, Muller mới chỉ có 3 lần đá chính và không ghi được bàn thắng nào. Sau sự xuất hiện của những tân binh như Philippe Coutinho hay Ivan Perisic, cơ hội dành cho người đã có 11 năm gắn bó với đội 1 Bayern Munich càng hạn hẹp.

Khiến cựu binh Bayern phật ý, HLV Niko Kovac rốt rít xin lỗi hình ảnh
Muller không hài lòng với phát biểu của HLV Kovac

Ai cũng hiểu Kovac đã ngả sang ưu ái người mới. Chưa hết, sau thất bại 2-1 trước Hoffenheim với Muller chỉ vào sân trong nửa sau hiệp 2, HLV người Croatia còn phũ phàng tuyên bố sẽ chỉ nhớ đến cầu thủ 30 tuổi “khi thiếu các lựa chọn”.

Điều đó dường như khiến Muller tự ái. Ở một cuộc trả lời phỏng vấn trong đợt nghỉ quốc tế, tiền đạo này tiết lộ đang cân nhắc rời Bayern ngay tháng 1. Hiện Muller đang nằm trong tầm ngắm của các ông lớn Premier League như Manchester United và Arsenal.

Kovac lên tiếng đính chính


Xuất hiện trong một cuộc họp báo trước chuyến làm khách trên sân Augsburg, Kovac cho biết đã nói chuyện riêng với Muller để làm rõ bình luận của mình. Ông nói: “Tôi không thể nói ai sẽ chơi vào cuối tuần như tuyên bố trước, đó là một sai lầm của tôi.”


HLV Kovac
HLV Kovac mới phải lên tiếng xoa dịu tình hình

“Tôi đã nói sai suy nghĩ của mình, nhưng tôi đã bác bỏ điều đó với việc Muller đã ra sân ở trận đấu gần đây. Tôi đã nói chuyện với anh ấy vào hôm sau, mọi thứ đã được giải tỏa và anh ấy hiểu tôi muốn nói điều gì. Tôi đã phạm sai lầm, điều đã từng xảy ra với tôi, đó là cuộc sống.”

“Nhưng dù là cầu thủ nào, những người không ra sân đều không vui vẻ gì. Tôi phải đưa ra quyết định với tư cách là một HLV và tôi không thể xuất phát với hơn 11 cầu thủ và tôi phải tìm cách để có thể giúp đội bóng chiến thắng.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X