Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovac: ‘Sane chắc chắn sẽ giúp ích cho Bayern Munich’

Thứ Ba 09/07/2019 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho biết rất mong đạt được thỏa thuận với Man City về thương vụ Leroy Sane. HLV trưởng của họ cũng bày tỏ cảm xúc tương tự.

Leroy Sane chắc chắn sẽ giúp Bayern Munich hoàn thiện hơn. Đó là nhận xét từ HLV trưởng đội bóng xứ Bavaria, Niko Kovac.

Sau khi không còn giữ được suất đá chính tại Man City bởi phong độ ấn tượng của những Raheem Sterling và Bernardo Silva, những tin đồn Leroy Sane sẽ ra đi xuất hiện. Bayern Munich là đội khát khao có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức nhất.

Kovac mong thương vụ Bayern Munich muốn mua Leroy Sane hoàn tất hình ảnh
Bayern Munich muốn mua Leroy Sane từ Man City

Sau sự ra đi của các huyền thoại Arjen Robben và Franck Ribery dưới dạng chuyển nhượng tự do, Bayern đang rất cần thêm mũi công cánh chất lượng. Họ từng rất muốn có Callum Hudson-Odoi song CLB chủ quản Chelsea tỏ ra cứng rắn. Với sự xuất hiện của Frank Lampard, nghe đâu sao trẻ sinh năm 2000 đã nhắm đến khả năng ở lại The Blues.

Mục tiêu chính của Bayern giờ là Sane. Không chỉ là nói suông, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của họ đã tiết lộ vào thứ 2 rằng hy vọng sẽ đạt một thỏa thuận với Man City. Đó cũng là mong muốn của HLV Kovac, người đánh giá cao tài năng của tuyển thủ Đức.

Niko Kovac tu hao voi cac hoc tro tai Bayern Munich
Niko Kovac mong muốn có được cầu thủ chạy cánh 23 tuổi

“Chắc chắn là như vậy”, Kovac nói khi được hỏi có muốn Sane tới Bayern hay không. “Sane chắc chắn sẽ hữu ích cho chúng tôi. Bạn đã thấy cậu ấy thể hiện những phẩm chất trong ĐTQG và tại Man City.”
 
Bayern vẫn chưa mang về mũi công nào hè này dù mất Ribery, Robben và James Rodriguez được trả lại Real Madrid. Kovac đã lên tiếng về những khó khăn mà các nhà vô địch Bundesliga đang gặp phải trên thị trường chuyển nhượng hiện tại.

“Chúng tôi phải cạnh tranh với các tỷ phú và các quốc gia làm bóng đá. Có những đại gia đến từ Abu Dhabi, Qatar hay Dubai, họ có nhiều tiền hơn so với một CLB như Bayern”, nhà cầm quân người Croatia nói.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X