Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern chỉ ra mấu chốt khiến Hummels trở lại Dortmund

Thứ Tư 10/07/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Niko Kovac cho biết Mats Hummels chuyển đến Dortmund để tránh sự cạnh tranh về thời gian được ra sân tại Bayern Munich.

Theo Niko Kovac, việc không sẵn lòng cạnh tranh vị trí tại Bayern Munich đã dẫn đến sự trở lại Borussia Dortmund của Mats Hummels.

Theo như những thông tin đăng tải vào tháng trước, Hummels đã trở lại Dortmund với giá 38 triệu euro (33,8 triệu bảng) sau 3 năm tại Bayern. Mùa trước, với sự sa sút phong độ ở tuổi xấp xỉ 30, trung vệ này chỉ được đá chính 20 trong tổng số 34 vòng đấu của Bundesliga.

Mats Hummels chuyển đến Dortmund để tránh sự cạnh tranh hình ảnh
Mats Hummels trở lại Dortmund trong mùa hè này

Những Niklas Sule, Jerome Boateng rồi cả Javi Martinez đều là đối thủ cạnh tranh vị trí khốc liệt với Hummels. Hè này, khi Bayern mang về Lucas Hernandez từ Atletico Madrid, khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1988 sẽ càng hạn hẹp hơn.

Theo những gì HLV Niko Kovac tiết lộ, Hummels không sẵn sàng cho sự cạnh tranh lớn hơn nữa tại Bayern. “Mats đã chơi rất tốt, đặc biệt là trong nửa sau của mùa giải”, nhà cầm quân người Croatia cho biết. “Cuối mùa trước, cậu ấy đã đến gặp lãnh đạo và ban huấn luyện để hỏi về tình hình trong mùa tới.”

“Niklas Sule đã chơi rất tốt, là người đá chính trên ĐT Đức và cộng thêm Lucas Hernandez, người chúng tôi mua về và muốn bố trí chơi trung vệ. Điều đó đồng nghĩa với sức cạnh tranh sẽ tăng lên. Và Mats không muốn đối mặt với nó. Chúng tôi chấp nhận điều này và kết quả là cậu ấy đã sang Dortmund.”

Hummels gia nhập Bayern năm 2016 sau 7 năm gắn bó với Dortmund. Hè này, CLB mới mà cũ của anh hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Hummels, Dortmund cũng đã sở hữu Julian Brandt, Thorgan Hazard và Nico Schulz.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X