Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovac nói gì sau trận thua nhục của Bayern trước Frankfurt?

Chủ Nhật 03/11/2019 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kovac đã có màn trả lời phỏng vấn tương đối khó chịu sau khi Bayern Munich phải nhận trận thua 1-5 trước Eintracht Frankfurt đêm qua.
Trận thua trên sân Frankfurt khiến Bayern rơi xuống vị trí thứ 4 tại Bundesliga. Đội bóng xứ Bavaria mới chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất ở giải VĐQG Đức.

Jerome Boateng phải nhận thẻ đỏ ngay phút thứ 10. Và mặc dù Bayern gặp bất lợi từ sớm, HLV Kovacvaanx cho rằng các học trò của ông đáng lẽ phải giành chiến thắng.

HLV Kovac nói gì sau trận thua nhục của Bayern trước Frankfurt hình ảnh

Kovac giận dữ sau trận thua thảm của Bayern


“Các bạn còn muốn biết gì nữa? Chúng tôi phải nhận 1 thẻ đỏ và đã thua trận. Chúng tôi phải nhận thẻ đỏ và nếu bạn chơi với 10 người trong 80 phút, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều.

Đặc biệt là chơi ở trên sân của Frankfurt không đơn giản. Các đội bóng khác cũng đã biết điều đó. Hôm nay chúng tôi cũng đã gặp khó khăn. Nhưng bạn không được phép thua kể cả khi mất người. Tôi rất thất vọng và khó chịu với trận đấu này”.


Những áp lực đang lớn dần hơn với HLV Kovac sau khi Bayern khởi đầu mùa giải mới vô cùng thất vọng. Kovac vẫn nhận được sự ủng hộ từ CLB nhưng ông đang đối diện với nhiều dấu hỏi về tương lai. Trong buổi họp báo vừa qua, Kovac cũng trả lời một cách nóng nảy khi được hỏi về tương lai ở sân Allianz Arena.

“Làm sao tôi biết được về tương lai của mình. Các bạn có lẽ biết nhiều hơn đấy. Tôi không thể nói gì về vấn đề này. Cảm giác của tôi không quan trọng. Những người có tiếng nói về tương lai của tôi mới nên bị hỏi những câu như vậy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X