Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Kompany muốn đưa đồng đội cũ Zinchenko tới Bayern

Thứ Bảy 01/06/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich có kế hoạch chiêu mộ đồng đội cũ của Kompany là Oleksandr Zinchenko vào mùa hè này.

Kompany muốn đưa đồng đội cũ Zinchenko tới Bayern

Bayern đang theo dõi Oleksandr Zinchenko sau khi cầu thủ người Ukraine không còn giữ được suất đá chính trong đội hình Arsenal ở mùa giải 2023/24. Cầu thủ 27 tuổi là sự lựa chọn thứ 3 của Arsenal ở vị trí hậu vệ trái, xếp sau Takehiro Tomiyasu và Jakub Kiwior.

Chris Sutton len tieng bao ve hau ve Oleksandr Zinchenko
Kompany muốn đưa đồng đội cũ Zinchenko tới Bayern

Kompany muốn Zinchenko trở thành bản hợp đồng đầu tiên ở Bayern. Kompany từng thi đấu cùng Zinchenko ở Man City cho đến khi gia nhập Anderlecht vào năm 2019. Kompany sau đó vừa làm cầu thủ, vừa làm HLV cho Anderlecht trong một thời gian ngắn. Nền tảng kinh nghiệm ở ghế huấn luyện giúp ông nhận được lời mời của Burnley và giờ đây là Bayern Munich.

Zinchenko gia nhập Arsenal với giá 35 triệu Bảng vào năm 2022. Kể từ khi chuyển đến Emirates, cầu thủ người Ukraine đã ra sân 54 lần.

Chia sẻ sau khi mùa giải 2023/24 khép lại và Arsenal một lần nữa thất bại trong cuộc đua vô địch Premier League, Zinchenko cũng nói về phong độ không tốt của mình ở mùa giải này.

“Tự hào về đội và hạnh phúc khi được là một Pháo thủ. Mùa giải của câu lạc bộ đã khép lại và không may là chúng ta không đạt được điều chúng ta mong muốn. Nhưng tôi tin chắc rằng câu lạc bộ này đang đi đúng hướng để đạt được mọi danh hiệu.

Cá nhân tôi hoàn toàn hiểu được rằng đây không phải mùa giải tốt nhất của bản thân. Tôi hứa với các cổ động viên và cả những người nghi ngờ rằng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nhiều. Cảm ơn các bạn rất nhiều sự ủng hộ to lớn và hẹn gặp lại các bạn sớm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X