Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp xác nhận thất bại trong việc lôi kéo Kagawa trở lại Dortmund

Thứ Tư 31/07/2013 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Thông tin từ báo chí nước ngoài cho hay, vào ngày hôm nay HLV của Borussia Dortmund - Jurgen Klopp đã lên tiếng xác nhận rằng, nỗ lực để đưa tiền vệ Shinji Kagawa - người đã chuyển sang khoác áo Man Utd vào mùa hè năm ngoái, trở lại sân Signal Iduna Park đã thất bại.

Sau hai mùa bóng rất thành công với Dortmund, vào mùa hè năm ngoái Kagawa đã rời khỏi sân Signal Iduna Park để chuyển sang khoác áo Man Utd.

Tuy nhiên, trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, tiền vệ người Nhật Bản này đã không thể đóng góp được gì nhiều cho Man Utd bởi anh liên tiếp dính phải những chấn thương và Kagawa đã phải rất vất vả để có được một chỗ đứng trong đội hình của Quỷ đỏ.

Kagawa đang nỗ lực thích nghi với Manchester United
Kagawa từ chối Dortmund để tiếp tục gắn bó với Manchester United

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Jurgen Klopp đã lên kế hoạch để mang Kagawa trở lại với đội bóng vùng Ruhr sau khi chứng kiến việc tiền vệ này bị sử dụng một cách bừa bãi và không đúng với vị trí ở trường bởi Sir Alex.

Tuy nhiên, sau buổi nói chuyện với tiền vệ người Nhật Bản, Klopp đã từ bỏ hy vọng của mình khi Kagawa nói rằng anh muốn ở lại để chơi bóng trong màu áo của Man Utd.

"Chúng tôi đã thất bại trong nỗ lực đưa Kagawa trở lại với sân Signal Iduna Park trong mùa hè năm nay và thậm chí kế hoạch này chắc chắn sẽ không được tái khởi động thêm một lần nào nữa. Bởi Shinji đã nói rằng anh ấy muốn chơi bóng ở Premier League và đồng thời anh ấy cũng muốn thể hiện khả năng của mình ở Man Utd. Như vậy là mọi chuyện đã rõ ràng, đối với vấn đề này chúng tôi chỉ cần trao đổi một lần là đủ." Klopp chia sẻ với các phóng viên.

Mùa giải năm nay, Man Utd đã có sự thay đổi quyền lực trên băng ghế huấn luyện, Sir Alex sau hơn 26 năm dẫn dắt Quỷ đỏ đã lui về nghỉ hưu và người thay thế ông là David Moyes - cựu HLV của Everton. Với sự thay đổi này, người ta cho rằng, Man Utd dưới triều đại mới sẽ cần những cầu thủ như Kagawa để duy trì sức mạnh cũng như chuỗi thành công mà họ đã có. Chính vì vậy, việc tiền vệ người Nhật Bản từ chối Dortmund để ở lại với sân Old Trafford là điều hoàn toàn dễ hiểu.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X